“พชร์ อานนท์” พกความมั่น พิธีกร “ทัวร์มาลง”

3

“พชร์ อานนท์” ผู้จัดและพิธีกรฝีปากกล้า อยู่ในวงการมานาน กล้าพูดไม่กลัวทัวร์ลง แฮปปี้กับการเป็นพิธีกรเมาท์ข่าว นำเสนอข่าวอยู่ในกระแส รวมถึงข่าวเม้าท์ในวงการดารา พกความมั่นใจมา อะไรก็ออกมาดี

ล่าสุด “พชร์ อานนท์” เปิดใจกับการเป็นพิธีกรรายการข่าว “ทัวร์มาลง” ทางช่อง โมโน29 ว่า “สนุกมากจริงๆ งานพิธีกรพอได้ทำทุกวันแล้วสนุกขึ้นเรื่อยๆ ข่าวต่างๆ ที่พวกเราเอามาอ่านก็ไม่ใช่แค่วงการบันเทิงเท่านั้น ข่าวบันเทิงอาจจะเมาท์ได้มันหน่อย แต่เราก็มีข่าวอื่นที่สังคมให้ความสนใจ

เราก็สนใจอยากรู้ด้วย ก็พาทัวร์มาลงมาคุยกันในไลฟ์สดผ่านรายการ แต่ทีเด็ดคือเหล่าพิธีกรรายการนี้เด็ดหมดทุกคน คนดูจะรู้เลยว่าแวะดูตอนห้าโมงเย็นช่องโมโน ฟังแป๊บเดียวก็คุ้มแล้ว ใครๆ ก็รู้ว่าฮาแน่นอน อย่างน้องปุ้มปุ้ยปากแรงสวยยืนหนึ่งมาละ พอได้ทำงานร่วมกันก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ ชอบแซวกันไปแซวกันมา มันคือการรับส่งกันไม่ได้จะหยุมหัวกันจริงๆ คิดว่าผู้ชมน่าจะเข้าถึง เราก็จะไม่ให้น้อยไม่ให้แผ่วกว่าพวกเขา บางทีเรารู้อะไรมาเราก็ไม่ค่อยพูด เพราะไม่ได้ทำรายการบันเทิงมาก่อน

แต่ตอนนี้ถ้ารู้ไรมาเราก็พูดละ เพราะเรามีที่ระบายอารมณ์ แต่หลักๆ เป็นเพราะเรามาพร้อมกับความมั่นใจ แต่งตัวตามสไตล์ของเราที่เราชอบ พอเราได้ทำอะไรที่ชอบ แล้วเราก็จะตั้งใจทำมันให้เต็มที่ ก็เลยออกมาเป็นเคมีที่คนดูได้เห็นกันในรายการครับ”

Previous article“รอง เค้ามูลคดี” รัก “มานพ อัศวเทพ” เหมือนพี่ชาย
Next article“พีพี-บิวกิ้น” คว้ารางวัล TikTok Awards