“วิกกี้” เผย “ชาย”ทำหมัน ครบรอบแต่งงาน 10 ปี

3

โด่งจากบทบาท “พ่อเกรซ” ในละครมาตาลดา “ชาย ชาตโยดม” แต่ในชีวิตจริงก็เป็นคุณพ่อที่แสนจะอบอุ่นและเป็นสามีที่น่ารัก ที่ยอมทำหมันมอบเป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี ให้กับภรรยาคนสวย “วิกกี้ สุนิสา เจทท์”

ล่าสุด นักแสดงสาว “วิกกี้ สุนิสา เจทท์” ไปร่วมงานงานของ UNICEF ถือโอกาสเปิดใจถึงสามี“ชาย ชาตโยดม” ที่ตอนนี้ปิดอู่แล้วเพราะสามีไปทำหมันมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวิกกี้เผยว่า คุยกับ ‘พี่ชาย' มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ในวันฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี ซึ่งวันนั้น ‘พี่ชาย' ก็บอกว่าเขามีของขวัญจะให้

ซึ่ง ‘วิกกี้' ก็บอกว่าตอนแรกตื่นเต้นว่า ‘พี่ชาย' จะซื้ออะไรให้ แต่ปรากฎว่าได้ของขวัญที่ดีกว่านั้น คือเขาบอกว่า เขาจะทำหมันให้ เพราะ ‘วิกกี้' เคยขอพี่ชายไปนานแล้วว่าจะขอมีลูกแค่สองคน ตอนแรกก็มีการถกเถียงกันนิดนึงว่า หลังจากคลอดลูกคนที่สอง ‘วิกกี้' จะทำหมันเองเลยดีมั้ย แต่พอไปศึกษาหาข้อมูลมาก็พบว่า ถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายทำหมัน จะฟื้นตัวค่อนข้างยากกว่าผู้ชาย ก็เลยไปบอกพี่ชาย

จนสุดท้ายเขาก็มาพูดเองเลยว่าเดี๋ยวเขาทำให้ก็แล้วกัน ‘พี่ชาย' ก็ไปทำมาหมันมาเรียบร้อยแล้วเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน ซึ่งพอทำเสร็จออกมาจากห้องผ่าตัด เขาก็บอกว่าไม่ได้เจ็บ แต่มีอาการตึงๆ หน่วงๆ นอกจากนี้วิกกี้ยังเผยว่าซึ่งใจเเละภูมิใจในตัวของสามีที่สุด เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผู้ชายจะทำเเบบนี้

Previous article“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” จะร้องเพลงจนกว่าจะร้องไม่ได้
Next article“อั๋น ชุลีพร” อดีตเมียป๋าต๊อก แต่งแฟน อายุห่าง 28 ปี