“เบลล่า ราณี” ปังมาก รับพรีเซนเตอร์กว่า 30 แบรนด์

2

ฮอตอีกแล้วนางเอกดัง “เบลล่า ราณี” หลังจากที่ละคร “พรหมลิขิต” ภาคต่อของบุพเพสันนิวาส ออนแอร์ งานนี้เจ้าตัวนอกจากจะรับค่าแรง 3 เท่า พระเล่นเป็น 3 ตัวละคร ยังกวาดงานพรีเซนเตอร์กว่า 30 ตัว

ล่าสุด “เบลล่า ราณี” เผยถึงความปังในตอนนี้ว่า “เรื่องนี้รับบท 3 คาแรกเตอร์ ซึ่งก็ต้องรับค่าแรง 3 เท่า แต่ก็อยากให้ทุกคนรอดูไปก่อนว่ามันมีเหตุผลว่าทำไมถึงต้องอย่างนั้น มันยากมาก เราต้องทำการบ้านเป็น 3 เท่า เล่นละครเรื่องเดียว แต่เล่นเป็นหลายตัวมาก ก็ต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆ คนที่เชื่อใจและให้โอกาสด้วย ตอนนี้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าแค่ 30 ว่า แต่ไม่ถึง 50 ตัว ต้องให้ผู้จัดการจัดแจง อะไรที่ไม่ซ้ำ แต่ว่าเบลก็ดูนะ

เบลไม่ได้แบบรับทุกตัว ตัวไหนที่มีความทับซ้อน คือไม่ใช่แบบเป็นตัวเดียวกันแต่ว่าไลน์ใกล้ๆ กัน เบลก็จะปฏิเสธไป แต่ในช่วงที่ละครออนแอร์ ก็จะมีมาเพิ่ม 2 ตัว ที่ได้ตกลงรับแล้ว แต่ต้องให้ผู้จัดการจัดแจง อะไรที่ไม่ซ้ำ แต่ว่าเบลก็ดูนะ เบลไม่ได้แบบรับทุกตัว ตัวไหนที่มีความทับซ้อน คือไม่ใช่แบบเป็นตัวเดียวกันแต่ว่าไลน์ใกล้ๆ กัน เบลก็จะปฏิเสธไป

แต่ในช่วงที่ละครออนแอร์ ก็จะมีมาเพิ่ม 2 ตัว ที่ได้ตกลงรับแล้ว พร้อมอ้อนลูกค้าเจ้าอื่นๆว่า ยังสามารถรับเพิ่มได้อีก ตอนนี้ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องโกยเงินอะไร ต้องแล้วแต่โอกาสที่เข้ามามากกว่า” จากที่เคยทราบเรตค่าตัวของเบลล่า ละครอยู่ที่ตอนละ 80,000 บาท ส่วนงานโฆษณาเริ่มต้น 9 ล้านบาทา 

Previous articleคลิปฟุตบอล อาร์เซน่อล 5-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next articleสูญเสีย “มานพ อัศวเทพ” ด้วยวัย 89 ปี