“แพท ณปภา” น้ำตาร่วง “เรซซิ่ง” ถูกถามว่าพ่อติดคุกหรือ

2

เอาใจแม่สายตรอง “แพท ณปภา”ถึงกับหลั่งน้ำตา เมื่อลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ถูกเพื่อนที่โรงเรียนถามว่าพ่อติดคุกเหรอ ถึงแม้จะเลือกโรงเรียนที่คิดว่าเซฟลูกที่สุดแล้ว

ล่าสุด “แพท ณปภา” ร้องไห้ระหว่างทำหน้าที่พิธีกรายการแชร์ข่าวสาวสตอง เมื่อพูดถึงเรื่องอดีตสามี “เบนซ์”ที่เพิ่งออกจากคุก สิ่งที่แม่แพทห่วง คือลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” พร้อมเล่าว่า “เมื่อวานเขาไปโรงเรียน เรื่องเกิดวันอังคาร เขาไปโรงเรียนวันพุธ เพื่อนถาม ซึ่งเราไม่ได้อธิบาย ลูกก็เล่าเพื่อนมาถาม คำถามที่เรากลัวมาตลอด พ่อเธอติดคุกเหรอ แพทฟังแล้วช็อตไปนิดหนึ่ง ก็ถามเขาเพื่อนถามเยอะเหรอ ก็ถามกันทุกคน

ถามลูกรู้สึกยังไง เขาบอกเฉยๆ บางอย่าง แพท ว่าผู้ปกครองต้องช่วยกัน เราอยู่โรงเรียน แพท ก็ว่า แพท คัดแล้วโรงเรียนที่คิดว่าเขาจะเซฟ ลูกแพทเพิ่ง ป.1 6 ขวบครึ่ง แต่เรซแข็งแรงมากจริงๆ คำตอบที่แพทได้ เขาไม่ซึมเศร้าเลย แพทถามเขาก่อนเลยว่าเขารู้สึกยังไง เขาบอกเฉยๆ แล้วตอบเรื่องนี้ไปยังไง ระหว่างถามน้ำตาแม่นี่ คือไหลมาตั้งแต่ระหว่างทางกลับบ้าน

เรื่องนี้ลุ้นตลอดแล้วมาถามตอนลูกรู้เรื่องอีก เพื่อนถามเยอะมาก เขาตอบว่าพ่อเราไปบำบัดมา บำบัดพิเศษแล้วเรซอยากถามอะไรไหม เพราะตอนไปเยี่ยมปาป๊า บางทีก็ไปเยี่ยมในโรงพยาบาลราชทัณฑ์ คนไม่เยอะ บอกเขาว่าต้องอยู่คนละฝั่งเพราะปาป๊าไม่สบาย ไม่ต้องใกล้กัน คำตอบ เรซ ทำให้แม่รู้สึกเรามาถูกทาง ถามลูกอยากรู้ไหม เพราะไม่เคยพูดอะไรกับลูกเลยเรื่องคุก เรือนจำ เขาบอก ไม่นะ ปาป๊าไปบำบัด ตอนนี้ก็ไม่ต้องบำบัดแล้ว

Previous article“บาส – ปอป้อ” ผ่านเข้ารอบ 16 คู่สุดท้าย ในโยเน็กซ์ เฟร้นช์
Next articleนักกีฬายูโดคว้าเหรียญทอง ในเวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด