“หน่อง อรุโณชา” ดีใจเรตติ้งสูงสุดของช่อง

4

“หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้จัดละคร “พรหมลิขิต” พร้อมนักแสดนางเอก “เบลล่า ราณี” เจ้าของบทประพันธ์ “รอมแพง” กับงาน “เปิดประตูสู่พรหมลิขิต” กับความสำเร็จเรตติ้งสูงสุดเป็นประวัติการร์ของช่อง

ล่าสุด “หน่อง อรุโณชา” เปิดใจกับละคร “พรหมลิขิต” ว่า “ขอกราบขอบพระคุณ ออเจ้าท่านผู้ชมทุกท่านมากๆ เป็นกำลังใจของทีมงานนักแสดงทุกๆ คน อยากให้ติดตามไปเรื่อยๆ คือดีใจมากแล้วก็ตกใจมากด้วยค่ะ เพราะว่าเราก็ทำงานกันมาแล้วทุกฝ่ายทุ่มเทกันมากๆ ก็เป็นผลตอบรับที่ทุกคนได้ชื่นใจแล้วก็ภูมิใจค่ะ ก็พูดแทนทีมทุกๆ คน ไม่มีอีพีไหนที่ไม่ลุ้นหรอกค่ะ

เพราะว่าเราก็ตั้งใจทำในทุกๆ อีพีเนอะ อยากให้ทุกคนติดตามเราจนจบเรื่อง นักแสดเรื่องนี้เยอะที่สุดตั้งแต่เราทำละครมาเลย 50 กว่าชีวิต หลายคนบอกว่าทำให้เข้าใจประวัติศาตร์มากขึ้นก็รู้สึกดีใจที่ประวัติศาสตร์ไทยมาอยู่ในสังคมไทยในปัจจุบันที่เราพูดคุยกัน ทุกคนก็จะพูดถึงเลยรู้สึกดีใจมากๆ” ทางด้านเจ้าของบทประพันธ์ “รอมแพง” เผยว่า “มีความกดดันแน่นอนค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นแฟนละครบุพเพสันนิวาสตั้งแต่ตอนโน้นที่ออนแอร์แล้ว

รู้สึกว่าพอมารับหน้าที่ในพรหมลิขิตก็กดดันมาก แต่ก็ทำการบ้านมากเช่นกัน ในพรหมลิขิตมีวิถีชาวบ้านมากขึ้น ส่วนเรื่องเวรกรรมจะได้รู้หลักพุทธศาสนาว่าร่างกายคือเปลือก จะอิงทั้งประวัติศาสตร์และพุทธศาสนา ในเรื่องจะมีอาจารย์แดง “ศัลยา สุขะนิวัตติ์” มาเช่วยขยายรายละเอียดเรื่องประวัติศาสาตร์จากนิยาย เป็นการเพิ่มสีสันให้กับละคร ทำให้รู้สึกสนุกแล้วคนดูน่าจะชอบค่ะ”

Previous article“ฟร้อง ฐากูร” กว่าจะมาถึงวันนี้ ขึ้นโรงพัก พ่อตัดหางปล่อยวัด
Next article“บาส – ปอป้อ” ผ่านเข้ารอบ 16 คู่สุดท้าย ในโยเน็กซ์ เฟร้นช์