“ฟร้อง ฐากูร” กว่าจะมาถึงวันนี้ ขึ้นโรงพัก พ่อตัดหางปล่อยวัด

3

นักแสดงหนุ่ม “ฟร้อง ฐากูร” ประยูรโต” กว่าจะมีวันนี้ได้ชีวิตเกเรมาเยอะ ทั้งเรื่องชกต่อยในโรงเรียน ขึ้นลงโรงพักหลายครั้ง จนพ่อตัดหางปล่อยวัด

ล่าสุด “ฟร้อง ฐากูร” เล่าเรื่องราวชีวิตแย่สมัยเด็ก ว่า เป็นเด็กโรงเรียนประจำที่จังหวัดชลบุรี ติดเพื่อนไม่ค่อยกลับบ้าน มีเรื่องชกต่อยเป็นประจำ เคยโดนคู่อริฟันจนต้องเย็บ 12 เข็ม แถมยังเข้าออกโรงพักถึง 6 ครั้ง พ่อต้องไปประกันตัว จนท่านทนไม่ไหวตัดหางปล่อยวัด แต่ตอนนี้ทำความเข้าใจกันใหม่ กลับมาคืนดีกันแล้ว ส่วนแม่ผมเสียเพราะมะเร็งตับ ตอนแม่ป่วยก็ไม่สนใจดูแล เกเร ขนาดจะไม่ยอมบวชให้แม่ แต่สุดท้ายก็โดนบังคับ มาคิดได้ตอนวันเผาศพแม่ ตอนเห็นเปลวไฟร้องไห้หนักมาก

ก่อนเข้าวงการก็เป็นพ่อค้าขายเสื้อมือสอง แถวคลอดหลอด แต่ก็ขาดทุน อยากเป็นช่างสักแต่ก็โดนเพื่อนขโมยเครื่องสักไป เคยสต๊าฟให้ออแกนไนซ์ เป็นพริตตี้บอย เป็นพิธีกรMC จนกระทั้งเข้ามาประกวดเวทีหนุ่มหล่อ และคุณน้อย สุวิมล ชวนเข้าสังกัด Me Entertainment & Music ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้มีงานภาพยนตร์ไทย-จีน เรื่อง Marry Me ภาพยนตร์กำปั้นเดือด ละครมนต์รักลูกทุ่ง 2567 และกำลังจะมีซีรีย์วาย Love syndrome the beginning

เรื่องขอหัวใจตอนนี้ยังโสด อยากโฟกัสเรื่องงาน อยากมีเงินเยอะๆไว้ซื้อบ้านให้คุณย่าที่เลี้ยงเรามาตอนเด็กๆ ซื้อคอนโดให้ตัวเอง และผมเพิ่งไปออกรายการดัง เทคมีเอาท์ Take ME Out ก็ออกเดทกัน 1 ครั้งตามที่รายการจัดให้ หลังจากนั้น ก็แยกย้ายกันไป เพราะรู้สึกว่านิสัยไม่ตรงกัน ตอนนี้ผมโสดๆ อยากทำงานหาเงินมากกว่าครับ

Previous article“กอฟ อัครา” กลับเมืองไทย หล่อขึ้น
Next article“หน่อง อรุโณชา” ดีใจเรตติ้งสูงสุดของช่อง