“น้ำหวาน ภูริตา” ซึ้งใจแฟนคลับจัดตุ๊กๆโปรโมทละคร

9

แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ นักแสดงสาว “น้ำหวาน ภูริตา” นางเอกละครดัง “เจ้าสาวบ้านไร่” ที่ตอนนี้เรตติ้งพุ่งสุดๆ โดยแฟนคลับจัดรถตุ๊กๆโปรโมทละคร ชวนให้ติดตาม

ล่าสุด “น้ำหวาน ภูมิตา” เผยถึงการเซอร์ไพรส์ของแฟนคลับถึงหน้าอาคารมาลีนนท์ว่า “เห็นฟีดแบคละครออกมาดีแบบนี้ก็หายเหนื่อยอยู่นะ เพราะว่าถ่ายทำละครเรื่องนี้ 8 เดือนคือประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์เราไปต่างจังหวัด แล้วโลเคชั่นเป็นภูเขา ไร่ ต้องขี่ม้า ตอนถ่ายทำเรารู้สึกเหนื่อยมากแต่พอเห็นกระแสตอบรับที่ดี รู้สึกดีใจแทนทีมงานด้วย ส่วนเรื่องแฟนคลับเซอร์ไพรส์ทำป้ายละครติดท้ายรถตุ๊ก ๆ ให้ คือน่ารักมาก

ตอนแรกแฟนคลับมาถามเราว่าวันนี้พี่ว่างไหม เราก็บอกว่าว่าง เขาก็เลยขอช่วงเวลาเที่ยงแล้วก็บอกว่ามีอะไรจะเซอร์ไพรส์ เราก็ตื่นเต้นสงสัยว่ามีอะไร เขามาบอกเราวันใกล้ ๆ ว่าทำป้ายโปรโมทละครติดรถตุ๊ก ๆ ให้ ตอนแรกเราก็ไม่คิดว่าจะเขาจะทำให้ตั้ง 3 คัน น่ารักมาก และเป็นครั้งแรกที่ได้รับแบบนี้ ก็ขอบคุณแฟนคลับด้วยค่ะ”

พร้อมกับฝากผลงานเรื่อง “เจ้าสาวบ้านไร่” ว่า “เดี๋ยวมันจะค่อย ๆ มีตัวแปรกลับมา แอบสปอยว่าพี่ชายจะกลับมา แต่พอกลับมาแล้วจะยังไง มันยังมีเรื่องสัญญาของทินมัยค้างอยู่ ตัวสรัลก็แต่งงานเพื่อปกป้องตัวพิม คือมันยังมีความลับอีกหลายอย่างที่พิมยังไม่รู้ และมาดูว่าความรักสรัลกับพิมจะพัฒนาไปแบบไหน ยังเหลืออีกหลายเรื่องเลยค่ะ ก็ฝากเอาใจช่วยและติดตามความสนุก เจ้าสาวบ้านไร่ ไปเรื่อย ๆ เลยค่ะ

Previous articleแอฟ ทักษอร เคลียร์ดราม่า พูดถึง นนกุล
Next article“วิลลี่ ผีก๊าบก๊าบ” ให้ปากคำ พร้อมเจรจาคู่กรณีฃ