แอฟ ทักษอร เคลียร์ดราม่า พูดถึง นนกุล

3

โดนถล่มอย่างหนัก “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับนักแสดงคู่จิ้น “นนกุล ชานน” ว่ายังไม่ได้สรุปสถานะ จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษที่ใช้คำพูดผิด

ล่าสุด “แอฟ ทักษอร” ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า คือรู้ว่าทุกคนคาดหวังอยากจะให้แอฟพูดอะไรชัดๆ หรืออะไรแบบนี้ค่ะ แต่ว่าในส่วนของแอฟ แอฟอยากจะบอกว่าเมื่อคืนนั้นแอฟอยากจะใช้โอกาสในการขอบคุณ แต่คราวนี้มันก็จะเป็นประเด็นเรื่องของนนนะคะ ที่นักข่าวสัมภาษณ์แล้วก็อยากให้แอฟเคาะว่าเป็นอะไรยังไง

คือ ณ ตอนนี้ แอฟอยากจะขอบคุณ แต่ถ้าจะให้แอฟพูดอะไรด้านอื่น แอฟก็คิดว่าเมื่อคืนขอโทษจริงๆ ที่แอฟใช้คำพูดผิด แอฟไม่มีเวลาที่จะมาสรุปสถานะอะไรตอนนี้ จริงๆ มันไม่ได้ใช้คำว่า ไม่มีเวลา แต่มันไม่กะจิตกะใจ และรู้สึกว่ามันไม่ใช่เวลานี้ ไม่ใช่จังหวะนี้ในการที่จะมาสรุป บอกว่าไม่รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่เลยเหรอ เหมือนไม่รู้ตัวว่าใครทำอะไรให้ จริงๆ แอฟไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น แต่แอฟหมายถึง ณ ตอนนั้นแอฟก็รู้ว่าหันไปก็เจอเขา

แต่แอฟไม่ได้รู้ตัวอยู่ตลอดเวลาว่า คนนั้นอยู่ตรงนั้น คนนี้อยู่ตรงนี้ พยายามจะเข้าใจในทุกๆ คอมเมนต์ ทุกๆ ฝ่ายค่ะ แต่แค่อยากจะบอกว่าที่เขาอยู่ใกล้ๆ ตรงนั้นเพราะเขาเป็นห่วงแอฟค่ะ อันนี้พูดได้ชัดเจนค่ะเรื่องของความเป็นห่วง คือวันงานศพแอฟเครียดลงกระเพาะ แอฟท้องเสียก่อนพิธี เขาก็กลัวแอฟไม่ไหว

Previous articleคลิปบอล แอสตัน วิลล่า 4-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“น้ำหวาน ภูริตา” ซึ้งใจแฟนคลับจัดตุ๊กๆโปรโมทละคร