“อาภาพร” เตือน “วิลลี่ หน้าผี” อยู่วงการนี้ได้คือความดี

10

หลังจากมีกระแสข่าว “แหวดศรี” หรือ อรอนงค์ นครสวรรค์ น้องสาวนักร้อง “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” กับ “จอยบียอนด์” เดินทางไปแจ้งความเอาผิดตลก “วิลลี่ หน้าผี”

ล่าสุด “ฮาย อาภาภร นครสวรรค์” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องของน้องสาว “แหวดศรี” ว่า “ยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากมายเลย แต่เราก็รู้ว่าแหวดไม่ใช่คนก้าวร้าว แต่ช่วงนี้น้องทำงาน ไม่ได้เจอน้องมาเป็นเดือนแล้วเอาจริงๆ ถามเขา เขาก็บอกโอเคน้องจัดการได้ เขาก็เล่าคร่าวๆ แต่เราค่อนข้างจะรู้นิสัยของคนที่มีปัญหา ตลกคนนั้นเขาก็ไม่ได้มีมิตรเลยนะ ศัตรูทั่วประเทศ บางทีด้วยความเมา น้ำเปลี่ยนนิสัย ก็จะทำให้คนเปลี่ยนไป เห็นโทร.มาขอโทษขอโพยแล้ว

แต่ขอโทษแล้วเดี๋ยวก็เป็นอีก กินน้ำเปลี่ยนนิสัยไปเดี๋ยวก็เป็นอีก ถามว่าเป็นพฤติกรรมปกติไหม เป็นสันดานปกติ นิสัยอย่างนี้ต้องเปลี่ยน เราได้ยินกิตติศักดิ์มาพอสมควร ทุกคนเขาก็ไม่อยากจะใส่ใจ แต่วันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะแรงเกินไป แต่จริงๆ บางครั้งทำอะไร ก็ฝากตรงนี้เลยนะ แหวดมันก็คือน้องเรา เพราะฉะนั้นทำอะไรก็เห็นแก่หน้าเราด้วย

เดี๋ยวต้องเจอ ต้องคุยกันหน่อยถ้าอย่างนี้ อย่าทำนิสัยอย่างนี้ อย่าคิดว่าตัวเองเป็นคนมีอำนาจอะไรมากมาย ก็รู้อยู่ว่ามาจากไหนและทำอะไร ทุกคนไม่มีใครชอบนะทำแบบนี้ ผู้ใหญ่เขาก็เพ่งเล็งแล้ว โดยเฉพาะวงการนี้มันแคบ คนที่จะอยู่วงการนี้ได้คือความดีเท่านั้น ความบ้า ความกร่างแบบนี้มันไม่มีแล้ว อย่าขาดสติ ทำอะไรอยากให้มีสติ”

Previous article“สัญชัย” คว้าแชมป์ แม่เมาะฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 30
Next article“กิ๊ฟ-วิว” พ่ายจีน รอบชิงชนะเลิศ อาร์กติก โอเพ่น