“หนิง ปณิตา” เสียใจ “จิน” เผยเรื่องหย่า

68

เอาเจ้าตัวเครียด “หนิง ปณิตา” หลังจากที่สามี “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่ได้หย่ากันแล้ว ฝ่ายหญิงอยากให้มันจบ อยากหลุดจากวงจรนี้

“หนิง ปณิตา” ออกมาอัพเดตสภาพจิตใจหลังจากที่ สามี “จิน” ออกมาพูดถึงปัญหาว่า “สภาพจิตใจก็ดี อย่างที่เห็นทำงานทุกวัน พยายามตั้งสติ ทำทุกอย่างให้ดีในทุกๆ วัน แล้วก็เชื่อว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ณ วันนั้นมันก็คือหลายล้านความรู้สึกที่มันอยู่ในใจ จะปฏิเสธว่าไม่โกรธก็คงไม่ใช่ มันเยอะแยะมากมายที่หลายๆ คำถามจากคนที่รักและเป็นห่วงเรา ถามเข้ามาเยอะแยะมากมาย มันก็หลายๆ

สิ่งที่อยู่ในใจแล้วก็อยากจะอธิบาย อยากจะพูดไปแต่มันก็ไม่มีความจำเป็น มันเป็นความรู้สึกที่จะว่าแย่มันก็คงเป็นแบบนั้น ก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่ก็ทราบว่าเขาจะไปอัดรายการ จริงๆ โดยตัวหนิงเองก็พอจะทราบคร่าวๆ ว่าเทปนี้ คือจริงๆ แล้วติดต่อหนิงแล้วอย่างที่หนิงบอก อะไรถ้ามันเป็นคอนเทนต์เรื่องพวกนี้ ทุกคนจะรู้ดีว่าหนิงจะไม่รับเลย ขนาดหนิงไม่รับไม่สัมภาษณ์เลย หนิงแทบจะหนีด้วยความเกรงใจทุกคนมากๆ หนิงยังโดนด่าเลย ว่าหนิงพูดมากพูดเยอะ ทั้งๆ ที่นี่มันน้อยที่สุดแล้วค่ะ

ทางพี่ธัญญาทราบว่าหนิงตกใจและรู้สึกไม่ดี มันอาจจะมองเป็นเรื่องเล็กๆ แต่มันไม่ได้เล็กไงคะ เพราะพอมันเป็นเรื่องออกมา คือเรื่องมันจบไปแล้ว จบสวยๆ ไปแล้ว ไม่มีใครมาสนใจหนิงเรื่องนี้แล้ว หนิงเดินทางทำงานแล้ว แต่พอมันออกมาปุ๊บ มันก็กลับเข้ามาอยู่ในวังวนเดิมๆ อีก”

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล 3-1 เวสต์แฮม (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleวอลเลย์สาวบอลไทย ปิดจ๊อบคัดเลือกโอลิมปิก ชนะโคลัมเบีย