“จิณณ์ จิณณะ” รอลุ้นเล่นละครประกบ “อั้ม พัชราภา”

68

แอบมีลุ้น พระเอกหนุ่ม “จิณณ์ จิณณะ นวรัตน์” ถูกวางตัวประกอบซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ในละครเรื่อง “เสน่ห์นาง” ของผู้จัด “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” งานนี้เจ้าตัวลุ้นและตื่นเต้นมาก

ล่าสุด “จิณณ์ จิณณะ” เปิดใจหลังมีข่าวอาจได้เล่นละครคู่กับ “อั้ม พัชราภา” ว่า “ผมเห็นจากแท็กในโซเชียล ผมก็รู้สึกดีใจนะครับ ตอนแรกไม่ได้สังเกต แต่ว่ามีคนแท็กมาในเมนชั่นของอินสตาแกรม แล้วทีนี้ผมก็เข้าไปดู โห แล้วคนคอมเมนต์เยอะมาก ผมก็รู้พร้อมๆ กันกับคนที่ไปคอมเมนต์เหมือนกัน เพราะว่าอันนั้นน่าจะเป็นไอจีที่ไม่ใช่ทางการด้วยมั้ง ผมไม่แน่ใจเหมือนกัน ผมยังไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง ผมดีใจมาก ๆ ที่ผู้ใหญ่ช่อง 7 เมตตา แถมยังมาเป็นพี่เอ ศุภชัยอีกที่เมตตาเรา ผมก็ยิ่งรู้สึกดีใจมากๆ

ยังเป็นอีกมุมหนึ่งที่ลุ้นไปพร้อมกับแฟนคลับเหมือนกันว่าอยากให้เป็นจริงเหมือนกัน คุยกับพี่เอเรื่องจะมีละครให้เล่น แต่ไม่ได้คุยว่าใครเล่นบ้าง เล่นอะไรยังไง ยังไม่ได้ลงรายละเอียด เพราะจริงๆ แล้วเรื่องเสน่ห์นางน่าจะเป็นเรื่องที่พี่เอแพลนนานแล้วครับ ถ้าได้ร่วมงานกันจริงคงตื่นเต้นมากครับ เพราะว่าเราก็เสพละครพี่อั้มเยอะมาก ด้วยความที่เราอยากเก่งขึ้นไปเรื่อยๆ ในสายอาชีพ ยิ่งเราได้ร่วมงานกับพี่อั้ม เราคงได้เรียนรู้การทำงานอะไรหลายอย่าง ผมว่าใครๆ ก็อยากร่วมงานกับพี่อั้มด้วย รอให้ทางช่อง 7 คอนเฟิร์มว่าเป็นเราจริงๆ นะ แล้วเราเล่นกับพี่อั้มจริงๆ นะ รอเขาคอนเฟิร์มดีกว่า”

Previous articleไฮไลท์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เร้ดสตาร์ เบลเกรด (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
Next articleวอลเลย์บอลชายทุบฮ่องกง นัดแรกเอเชียนเกมส์