“มาดามแป้ง” ตั้ง “ธีราทร” นำทีมท่าเรือสู้ศึกคิงส์คัพ

11

มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย แต่งตั้ง ธีราทร บุญมาทัน ทำหน้าที่กัปตันช้างศึก ชุดชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ รองกัปตันทีม คือ ธีรศิลป์ แดงดา และ ฉัตรชัย บุตรพรม พร้อมร่วมงาน มาโน โพลกิง กุนซือ และมาซาทาดะ อิชิอิ ประธานเทคนิค เคลียร์ชัดหน้าที่ของแต่ละคน ประเดิมนัดแรกคพบกับทีมชาติเลบานอน วันที่  7 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. 

ล่าสุด “มาดามแป้ง นวลพรรณ” เปิดใจเกี่ยวกับการจัดทัพสู้ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 หลังพูดคุยแบ่งหน้าที่ชัดเจนกันทุกคน โดยเจ้าตัวเผยว่า “บรรยากาศที่แคมป์ตอนนี้ ดีมาก ชัดเจนว่าทุกคนมีความมุ่งมั่น และตั้งใจเต็มที่ ซึ่งตอนนี้เรามีผู้เล่นแล้ว 20 คน ขาดแค่ 3 คนจากต่างประเทศ ที่จะตามมาสมทบ วันที่ 3 กันยายนนี้ ก่อนที่วันที่ 4 เราจะบินไปที่ เชียงใหม่ พร้อมกันทั้งหมด เรื่องกัปตันทีม แป้ง พูดคุยกับ ทีมโค้ชมาโน แล้ว สรุปว่าเราจะตั้ง ธีราทร ทำหน้าที่ครั้งนี้ เพราะมีประสบการณ์ และเป็นที่ยอมรับของทุกคน

โดยมี ธีรศิลป์ และ ฉัตรชัย เป็นรองกัปตันทีม ซึ่งแน่นอนว่าการเจอ เลบานอน เป็นที่งานที่ยาก เพราะแรงกิ้งสูงกว่าเรา แต่เชื่อว่าทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ เพื่อไปถึงรอบชิงฯ ให้ได้ โค้ชมาโน และอิชิอิ มีการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อย และแบ่งหน้าที่กันชัดเจน โดยวันนี้ถือเป็นสัญญาณที่ทั้งคู่จะทำงานร่วมกันเป็นวันแรก เพื่อประโยชน์สูงสุดของทีมชาติไทย เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราด้วย เพราะพูดอยู่เสมอว่าผู้เล่นคนที่ 12 สำคัญที่สุด” 

Previous article“ใยไหม” โตแล้ว พร้อมรับบทใหม่ๆ ลบภาพเดิมๆ
Next articleดูคลิปไฮไลท์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-1 ฟูแล่ม