“ก้อย รัชวิน” ย้อนความหลัง นอนเฝ้า “ตูน บอดี้สแลม”

410

โชว์ความหวานอีกแล้ว “ก้อย รัชวิน” โพสต์ภาพและข้อความ ขณะไปนอนเฝ้าสามี “ตูน บอดี้สแลม” ที่เข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูก ทำเอาสาวก้อยระลึกความหลังตอนถูกขอเป็นแฟน

ล่าสุด “ก้อย รัชวินโพสต์คิดถึงวันเก่าๆว่า จุดเริ่มต้นของการเป็นแฟนกันก็ที่โรงพยาบาลนี่แหละ ตอนนั้นกำลังศึกษาดูใจกันมา 6 เดือน จนพี่ตูนประสบอุบัติเหตุที่กระดูกต้นคอระหว่างเล่นคอนเสิร์ต แล้วก้อยไปนอนเฝ้าแบบนี้เลย พอเค้าลืมตามาเห็นก้อย นางก็เลยขอเป็นแฟนจ้า จากวันนั้นจนวันนี้ก็เกือบ13ปี แล้ว และเราก็เลยนับวันที่ 1 กันยาของทุกปี เป็นวันครบรอบของเรา

หลังจากนั้นพอแต่งงานได้เดือนเดียว ไปฮันนีมูนกัน พี่ตูนก็เข้าโรงพยาบาลอีก คราวนี้มีเรื่องเส้นประสาทเข้ามา ตอนนั้นพี่ตูนไม่ได้ตัดสินใจผ่า จนมาครั้งนี้ ก้อยคิดว่ามันคงถึงเวลาแล้ว พี่ตูนจึงตัดสินใจที่จะเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษามันให้กลับมาใช้งานได้อย่างดีที่สุด..ผ่านมา3วันหลังจากผ่าตัด อาการพี่ตูนก็ฟื้นตัวเร็วขึ้นมากๆและการนอนเฝ้าพี่ตูนครั้งนี้ต่างจากทุกครั้ง เพราะมีเจ้าตัวเล็กในท้อง 5 เดือนมานอนเป็นเพื่อนด้วย

หลังจากที่ก้อยนอนเฝ้าพี่ตูนมา 2 คืน วันนี้คุณพ่อบอกว่า “กลับไปนอนกอดลูกเถอะ พ่อพอช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว พ่อสงสารหนูไม่ได้นอน ” แม่แค่อยากบอกพ่อว่า แม่เต็มใจและยินดีที่สุด ขอแค่พ่อหายดี ยิ้มได้ กลับมาแข็งแรงเพื่อลูกน้อยของเราและคนที่รอฟังเพลงของพ่อๆ 

Previous article“เบิร์ด ธงไชย” ได้รับการยกย่องเป็นศิลปินแห่งชาติ
Next articleสมาคมกรีฑา ตั้งเป้าเอเชียนเกมส์ 3 เงิน