ณวัฒน์ ฟาด น้ำเพชร เนรคุณออกหน้า

17

กลายเป็นดราม่าเมื่อ “น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์” ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ หนึ่งในผู้เข้าประกวดออดิชั่น ของเวทีมิสขี้เมา 2024 ออกมาเปิดใจว่าอยากให้ลบภาพจำมิสแกรนด์ของตน พยายามทุกอย่างให้ทุกคนเห็นว่ามีความสามารถอยู่ในวงการได้ อยากให้จำในฐานะ น้ำเพชร อิสรีย์

ล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International ได้ออกมาฟาด “น้ำเพชร” อย่างแรง ว่า “เนรคุณแบบออกนอกหน้า” และ “ให้ลบทุกอย่าง รวมถึงรูปคู่กับมิสแกรนด์ที่ยังมีสัญญาอยู่กับทางบริษัทเช่นรูปคู่กับชาล็อต ให้เสร็จสิ้นไม่เกินเวลา 14.00 น. ของวันนี้ (1 ส.ค. 2023) หากหลังจากเวลานี้ หมายถึงยินดีชำระค่าลิขสิทธิ์ เสียค่าใช้จ่ายทุกกรณี หากถ้ายังมีการปรากฏอยู่ จึงประกาศต่อสาธารณะเพื่อเป็นหลักฐานทางกฎหมาย”

และยังได้มีประกาศออกมาว่าสิ่งที่ นางสาวอิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ได้พูด ทำให้ทางบริษัท และผู้ชมรู้สึกว่าผู้กล่าวนำเสนอเรื่องราวเสมือนเป็นผู้ถูกกระทำ ในขณะที่องค์กรช่วยผลักดันและส่งเสริมอาชีพ จนมีชื่อเสียง และเป็นที่จดจำ ในฐานะ “น้ำเพชร มิสแกรนด์” ซึ่งตัวผู้กล่าวทราบดีว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา ได้รับจ้างงานโดยใช้เครดิต มิสแกรนด์ ไปมากน้อยเพียงใด..ทางบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จึงขอให้ท่านยุติการใช้ชื่อและตำแหน่ง มิสแกรนด์/มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2022 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

และให้ท่านลบชื่อตำแหน่งออกจากทุกช่องทาง รวมถึง ภาพ ข้อความ วิดีโอต่างๆ ที่มีการใช้ชื่อ มิสแกรนด์ หากยังมีการใช้ต่อไป บริษัทขอสงวนเก็บค่าลิขสิทธิ์และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Previous article“เจนนี่ รัชนก” เสียใจสูญเสียลูกในท้อง
Next articleทีมวิ่งผลัดชาย ชวดตั๋วกรีฑาโลก 2023