“อ้วน รังสิต” บินเกาหลี ง้อเมีย

11

หลังจากทะเลาะกับภรรยาชาวเกาหลี “มะม่วง” หรือ “ปาร์คฮยอนซอน” จนหอบลูกชายหนีกลับบ้าน คราวนี้นักแสดงหนุ่ม “อ้วน รังสิต” ได้ลงคลิปในช่องยูทูปโดยระบุว่า “ภารกิจขอมะม่วงคืนดี Mango Diary Ep.162” “จากเหตุการณ์ที่ผมกับมะม่วงทะเลาะกัน จนทำให้ผมใช้คำพูดที่ไม่ดีต่อมะม่วง ทำให้มะม่วงเสียใจมากๆ และหนีกลับเกาหลีไป ซึ่งผมก็กำลังจะไปขอมะม่วงคืนดีนะครับ ช่วยเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเราด้วยนะครับ”

ล่าสุด “อ้วน รังสิต” ออกบินไปตามง้อภรรยา “มะม่วง” ถึงแดนเกาหลี โดยเมื่อไปถึงอ้วนได้คุกเข่ารอหน้าประตูก่อนที่ภรรยาจะออกมาเปิดประตูให้ และได้มีการถ่ายคลิป ซึ่งภรรยาได้ถามว่าถ่ายทำไม อ้วนตอบกลับไปว่า “ถ่ายคลิปไว้ว่าจะไม่ทำให้มะม่วงเสียใจอีก” พร้อมกับกล่าวขอโทษ งานนี้ทำเอาภรรยา “มะม่วง”ถึงกับร้องไห้และเดินเข้ามากอดร้องไห้ด้วยกัน

หลังจากที่ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ ก็มาถึงแม่ยายที่เรียก “อ้วน รังสิต” ไปอบรบพร้อมกับสอนว่า “ทั้งสองคนทะเลาะกันได้ แต่ห้ามพูดคำไม่ดี เช่น กลับเกาหลีเลย” หนุ่มอ้วนถึงกับน้ำตาไหล ทางแม่ยายเห็นก็ยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำตาให้แล้วปลอบใจว่า “อย่าร้องไห้” และยังย้ำอีกว่า “อย่าพูดไม่ดี สัญญาได้ไหม”

ทางคุณแม่ก็ได้ตำหนิลูกสาวแล้ว มะม่วงไม่ดีมากกว่า ซึ่งอ้วนเองก็ยังคงร้องไห้และกล่าวขอโทษคุณแม่ ก่อนจะยกมือขึ้นเกี่ยวก้อยและแปะโป้งทำสัญญาแบบคนเกาหลีกับแม่ ด้านทางคุณพ่อก็ยิ้มและหัวเราะ พร้อมกับเกี่ยวก้อยทำสัญญากับอ้วนด้วยเช่นกัน

Previous article“โสรยา” มือเซตทีมชาติ อดเล่นลีกเกาหลี เพราะท้อง
Next articleเกรซ กาญจน์เกล้า ยอมรับรักนี้มองไกลถึงขั้นแต่งงาน