“แอ๊ด คาราบาว” ลั่น พิธาไม่ต้องเสียใจหากไม่ได้นายก

59

สมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า theerasoundcaraba ได้เผยคลิปของนักร้องดัง “แอ๊ด คาราบาว” ขณะทำการแสดงคอนเสิรต์แห่งหนึ่ง โดยทางแอ๊ดพูดถึงการเมือง โดยได้ถามผู้ชมว่า “ถ้าไม่อยากให้สีส้มเป็นนายกฯ ยกมือขึ้น” ปรากฏว่า คนที่ดูคอนเสิร์ตมีคนยกมือน้อยมาก และยังกล่าวถึง“นายพิธา” ที่ไม่ได้รับการโหวตให้เป็นนายกรัฐมนตรี บอกไม่ให้คิดมาก และอย่าเสียใจ ส่วน “ลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ ก็ลาออกแล้ว ซึ่งตนก็ไม่อยากให้อยู่เหมือนกัน

ล่าสุด “แอ๊ด คาราบาว” ได้กล่าวถึงการเลือกนายกรัฐมนตรีไว้ว่า “ไม่เป็นไรนายพิธาต้องผ่านด่านพระอรหันต์ประเทศนี้ ที่ดีไซน์ออกมาแล้วว่าเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข การเลือกตั้งของประชาชนเป็นแค่ส่วนหนึ่ง อย่าไปคิดอะไรมาก ถ้าโหวตแล้ว นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี อย่าไปเสียใจ เรื่องก็เป็นเช่นนี้เราก็ต้องอยู่ต่อไป

อย่างไรก็ตามการที่เอาอเมริกา เข้ามารบกับจีนเป็นเรื่องที่อันตรายมากที่จะทำให้ประเทศเราได้ถูกทำลาย ฉะนั้นผมไม่เลือกสีส้มแน่นอนด้วยข้อหานี้ อยากมีสงครามใช่ไหม ถ้าอยากอยู่ดีกินดีก็อยู่ไปอย่างนี้แหละ ไม่ต้องไปเปลี่ยนอะไรเลย ดูที่ผู้ใหญ่เขาทำอะไรไป บ้านนี้เมืองนี้มันมีเจ้าที่เจ้าทางถ้าทำอะไรเกินเลยกว่าเจ้าที่เจ้าทางเขาก็ต้องสกัดกั้นอยู่แล้ว

ส่วนลุง (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา)เขาไปแล้ว เขาไม่เอาแล้ว เขาเบื่อแล้ว ผมก็เบื่อ ผมไล่เขาไปตั้งนานแล้ว 8 ปี พี่น่าจะพอแล้วพี่ตู่ คนเก่งประเทศไทยมีอีกเยอะ”

Previous articleแพนเค้ก – ไอซ์ซึ – Blue Again คว้ารางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง
Next articleวงการลูกทุ่งสูญเสีย “พนม นพพร”