“หนิง ปณิตา” ฟ้องแน่ เรื่องหย่ารอก่อน

69

เมื่อวันที่ วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ผู้จัดและนักแสดงชื่อดัง หนิง ปณิตา ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตามนัดหมายศาลครั้งที่ 2 แต่คู่กรณีไม่มาตามนัด ต้องเลื่อนนัดไปวันที่ 4 ตุลาคม 2566

ทางด้าน “หนิง ปณิตา” เปิดใจว่า จริงๆ ณ วันนี้คือ พอเวลาคนเราจะมีธงอยู่แล้วว่าจะฟ้องร้องค่าเสียหายทั้งหมดเท่าไหร่ แต่พอเวลามันผ่านไป เราก็จะรู้สึกว่าแบบ จบๆมันไปไหมเหนื่อย แต่ทุกครั้งที่มันจะจบๆ มันก็จะมีอะไรบางอย่าง ที่ทำให้เรารู้สึกว่ากลับมาคงเดิมกันแล้วกัน ก็แบบนั้น มันเป็นอย่างนี้มาไม่รู้กี่รอบ พอจะจบจะจบให้ก็กลับมาธงเดิมแล้วกัน โดยในรายละเอียดหนิงขออนุญาตไม่ไปลงในรายละเอียด

แต่ในส่วนของหนิง หนิงก็คงยังอยู่ในธงเดิมซึ่งมันก็เป็นธงที่สมเหตุสมผล เขาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หนิงต้องสูญเสียครอบครัว ทุกคนผิดพลาดกันได้หมดเมื่อผิดพลาดแล้ว แล้วถ้าเราอยากจะแก้ไข เราต้องแก้ไขสิ่งเหล่านี้ด้วยความจริงใจและยอมรับผิดจริงๆ ไม่ใช่พยายามที่จะโทษว่าเป็นเพราะอย่างนู้นเป็นเพราะอย่างนี้ เป็นเพราะแบบนั้น เพราะว่าถ้ามันมีแอตติจูดแบบนี้แล้ว

เรื่องราวมันก็ไม่มีวันจบและมันยิ่งทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกเจ็บปวด เองหนิงจะไม่คุยแล้ว พอคุยแล้วทุกอย่างมันทำร้ายความรู้สึกหนิง ถ้าทุกอย่างมันทำร้ายความรู้สึกหนิง หนิงก็ให้กฎหมายเป็นตัวจัดการ ส่วนเรื่องหย่าหนิงขอเวลานิดหนึ่งแล้วหนิงจะตอบ ขอเวลานิดหนึ่งนะขอกลับไปคุยกับลูกก่อนโดยรายละเอียด

Previous article“พิมรี่พาย” แจงไม่โกงใคร แต่ไม่ขายของไม่มีคุณภาพ
Next article“มารีน่า ศดานันท์” เตือนหากให้ข่าวมั่ว ฟ้องแน่