“พิมรี่พาย” แจงไม่โกงใคร แต่ไม่ขายของไม่มีคุณภาพ

106

ดราม่าอีกแล้ว สำหรับแม่ค้าออนไลน์ “พิมรี่พาย” เมื่อผู้ผลิตน้ำปลาร้าฟ้องร้องเพราะเบี้ยวไม่จ่ายค่าสินค้า งานนี้เจ้าตัวออกมาไลฟ์สดแก้ตัว สินค้าไม่ดีจะให้เอามาขายได้อย่างไร

ล่าสุด “พิมรี่พาย” ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องนี้ว่า เราไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดี แต่มันมีเรื่องเกิดขึ้น พิมทำธุรกิจ ปีนี้เข้าปีที่ 4 ถ้านิสัยไม่ดี ไม่มีสัจจะ ไม่มีจรรยาบรรณ ก็จะไม่สามารถที่จะอยู่แล้วก็มีลูกค้าได้ถึงขนาดนี้ สิ่งที่จะพูดก่อนคือ อยากจะบอกว่า อย่าเชื่อง่าย พิจารณา ทุกคนในสังคม มีประสบการณ์ มีความรู้ มีวิจารณญาณ พิมอยากให้ทุกคนฟังให้ดีๆ สินค้าแบรนด์ “แม่อิพิม” ถ้าไม่มีคุณภาพ ของไม่ดี ตามมาตรฐานที่เราตั้งเอาไว้

พิมไม่ปล่อยออกสู่ตลาด และเราไม่ทำ สิ่งใดที่เป็นข้อครหา ทำให้ลูกค้าไม่ไว้ใจ เราไม่ทำ ถ้าย้อนกลับไปตอนที่พริกทอดรสต้มยำเม็ดมะม่วง ตีวันที่สลับกัน พิมเลิกผลิต ไม่ขาย เช่นเดียวกัน น้ำปลาร้า ไม่มีคุณภาพ ไม่ได้มาตรฐานตามที่แบรนด์ตั้งใจไว้ พิมไม่ทำ ไม่สั่งผลิต แต่ลูกค้าก็จะสงสัยว่า คุณ พรพ. แม่ค้าชื่อดังในออนไลน์ มีคนมาทวงเงินจริงไหม คำตอบคือ พิมไม่ได้เป็นหนี้เขา เขามาเสนอของ คุณภาพ มาตรฐานที่เราตั้งไว้ไม่ผ่าน เราก็ไม่ทำ เท่านั้นเลย

พิมทำแบรนด์ขนาดนี้ จะปล่อยให้สินค้าไม่ได้คุณภาพออกสู่ตลาดได้อย่างไร พิมก็ไม่ปล่อย ถามว่ามีหลักฐานไหม หลักฐานมีเยอะมาก แต่เป็นเรื่องของการทำธุรกิจ หลักฐานที่ต้องไปสู้ในชั้นศาล  

Previous article“โค้ชอ๊อต” แนะทีมวอลเลย์สาวไทย เน้นร่างกายและเทคนิค
Next article“หนิง ปณิตา” ฟ้องแน่ เรื่องหย่ารอก่อน