“ซิลวี่” เลิกเหล้า ชีวิตกราฟขาขึ้น

95

“ซิลวี่ ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” อีกหนึ่งนักร้องที่เคยหลงทางใช้ชีวิตไปในทางที่ไม่ดี แต่เมื่อยอมเปลี่ยนตัวเอง ชีวิตดีขึ้น เป็นที่ยอมรับ

ล่าสุด “ซิลวี่” อัพเดตชีวิตในตอนนี้ว่า รู้สึกว่าเป็นปีที่ดีที่สุดของซิลเลย พอย้อนไปมองก็จะเป็นว่าแผนของการทำงานเราไม่เคยได้ดีขนาดนี้ก็รู้สึกดีใจ คือการวางแผนชีวิตของซิลดีกว่าเมื่อก่อน ไม่รู้ว่าคืออะไร โลกมันเปิดกว้างมากขึ้น เรากล้าเป็นตัวเองมากขึ้นในเวลาที่มันถูกและเหมาะ และผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ คนก็ให้โอกาส ก็เลยรู้สึกว่ามันโชคดี ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเมื่อก่อนไม่มั่นใจในตัวเอง

เพราะพยายามเป็นคนที่เราไม่ใช่ พยายามอยากจะเป็นแบบที่คนแบบนี้คนอื่นๆ น่าจะชอบ บวกกับสถานการณ์สมัยก่อนเขาก็จะกดดันและบีบบังคับให้เราเป็นอย่างนั้น แต่ในวันนี้ที่มันหลากหลาย ไม่ว่าจะเรื่องเพศ เรื่องรูปร่าง มันถูกที่ถูกเวลา ไม่ต้องเหนื่อยที่จะเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเองแล้ว ถูกยกเป็นไอดอล ซิลรู้สึกกดดันแต่ก็จะพยายามโฟกัสว่ามันคือความภูมิใจ ในวันที่เรารู้สึกแย่ รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเลย ก็บอกตัวเองว่าเราไม่มั่นใจได้ยังไง เราคือควีนออฟมั่นใจนะ

ส่วนเรื่องความรักกับ “มิ้น มิณฑิต” เรารู้สึกว่ามันเฮลตี้ รู้สึกโตขึ้นมาก เพราะคบกับคนโตแล้วด้วย ต่างจากความสัมพันธ์อื่นๆ มันมีความอึดอัดบ้าง แต่เป็นเพราะว่าเรากำลังก้าวออกจากเซฟโซน เขาคือหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เราต้องเลิกดื่มแล้ว เรารู้สึกว่าเราไม่อยากเป็นภาระเขา อยากให้ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ดี 

Previous article“แวร์ โซว” คิดอยากตาย ไม่มีงานไม่มีเงิน
Next articleวอลเลย์บอลสาวไทย แพ้ ตุรกี ใน VNL 2023