“เพชร สหรัตน์” เดินหน้าศัลยกรรมใบหน้า

35

หลังจากเดินทางทำธุรกิจ เพชร สหรัตน์ ศิลปินและนักแต่งเพลงแห่ง ค่ายท็อปไลน์มิวสิค (Topline Music) ก็ห่างหายจากวงการนักร้อง ซึ่งยังคงมีสัญญากับทางต้นสังกัด ตัดสินครั้งใหญ่ในชีวิต เดินทางหน้าศัลยกรรมใขบหน้าที่ประเทศเกาหลี ก่อนจะกลับมาทำงานให้กับค่ายอีกครั้ง พร้อมของกำลังให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

ล่าสุด “เพชร สหรัตน์” ได้โพสต์ถึงการตัดสินใจเดินทางไปเกาหลีเพื่อทำศัลยกรรมใบหน้าวา “สวัสดี เพื่อนๆ ทุกท่านที่คอยติดตามผลงานมาโดยตลอดนะครับ วันนี้เป็นการตัดสินใจครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตผม ที่จะลองเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมครั้งใหญ่บนใบหน้า

หลังจากได้รับคำเชิญจาก ”นายแพทย์คิมฮยองจุน”เนื่องจากที่ผ่านมาหลังจากหันหลังให้วงการผมก็เริ่มใช้ชีวิตแบบไม่ได้ดูแลตัวเองมากเท่าไหร่ จนล่าสุด ผมได้รับหนังสือแจ้งจากทางบริษัทต้นสังกัดเรื่องสัญญาค่ายเพลงที่เซ็นเอาไว้ ว่ายังคงมีอายุสัญญาอีกหลายปี บริษัทไม่เห็นสมควรที่จะให้หยุดทำหน้าที่ศิลปินจนกว่าสัญญาจะหมดอายุลงไป จนได้มีการเจรจากับต้นสังกัดแล้วว่า ผมขอเวลาคลีนตัวเองซักระยะ ทั้งในเรื่องธุรกิจ เรื่องสุขภาพ เรื่องบุคลิกภาพ ทุกอย่างต้องดีกว่าเดิม

และขอกำลังใจจากแฟนๆทุกท่าน ช่วยส่งกำลังใจให้การผ่าตัดครั้งนี้ ให้เป็นไปด้วยความราบรื่นด้วยนะครับ และขอให้ทุกอย่างออกมาดูดีและสวยงาม แล้วผมจะกลับมาทำหน้าที่ตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ หรืออาจจะตลอดไป สุดท้ายนี้ขอกราบขอบพระคุณ แฟนๆ ทุกท่านที่ให้ความรักกับผมเสมอมา, บริษัท ท็อปไลน์ มิวสิค จำกัด บ้านที่อบอุ่น, นายแพทย์คิมฮยองจุน ที่ซัพพอร์ตหน้าใหม่ ปล.ผ่าตัดวันที่ 15 มิถุนายน 66”

Previous articleไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 อินเตอร์ มิลาน (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“โบว์” คู่กรณี “เปิ้ล ไอริณ” แจงเงินพึงได้ตามชอบธรรม