“ลุกซ์” เยี่ยมใบเตยทุกวัน ดูแลหลานให้ดีที่สุด

61

“ลุกซ์” น้องชายใบเตย ที่ตอนนี้ต้องกลายมาเป็นหัวหน้าครอบครัว หลังจากที่ “ใบเตย-ดีเจแมน” อยู่ในเรือนจำ ไปเยี่ยมพี่สาวทุกวัน

ล่าสุด “ลุกซ์” เปิดใจหลังจาก”ใบเตย-ดีเจแมน” อยู่คุก ว่า “ไปเยี่ยมทุกวัน แรกๆ ก็เสียใจกันหมด ในนั้นเขาอยู่กันแบบผู้ต้องหาทั่วไป แรกๆ ทำใจกันยากนิดนึง ตอนนี้เขาก็คุยพยายามมองหาสิ่งดีๆ ได้ อยู่กับตัวเองมากขึ้น ก็เหมือนทั้งคู่ก็ดีขึ้น คำถามแรกของทั้งสองคนก็จะถามหลานเป็นยังไง หลานทำอะไร เขาถามหาไหม เราก็บอกตามตรง ถามทุกวัน เหมือนเขาเห็นอะไรบางอย่างของพี่เตยพี่แมน เขาก็ถาม เราจะบอกว่าไปต่างประเทศบ้าง ไปทำงานบ้าง พอถามเสร็จปุ๊บ เขาก็สตันต์ไปพักนึงแล้วไปเล่นต่อ

แต่บางทีเขาเล่นติ๊กต่อกหรือยูทูบ เขาก็จะผุดขึ้นมาเลย อยากเจอ ตอนนี้เราเลยบอกที่บ้านว่าระงับไม่ให้เขาเล่นโซเชียล เขาไม่ร้อง แต่ลุกซ์จะร้องเอง ด้วยเหตุผลนี้ที่ก่อนหน้านี้ลุกซ์พาหลานไปอยู่กับคุณแม่ที่ใต้ เพราะว่าหลังเจอเรื่องพี่เตยปุ๊บ เรากลับบ้านมา เราเห็นหน้าหลานทุกวัน ลุกซ์ร้องไห้ทุกวัน พอเขาเห็นเราร้องไห้เขาจะสตันต์ไปเลย แล้วมาจับเราถามว่าน้าลุกซ์เป็นอะไรร้องไห้ทำไม

แต่ตอนนี้เข้มแข็งแล้วเลยไปรับเขากลับมา ตอนที่เป็นน้ารู้สึกสบายใจกว่า แล้วเขาก็รู้สึกสนุกกับเรามาก แต่พอวันนึงสถานะเราเปลี่ยน ต้องมาเป็นผู้ปกครองหลาน เหมือนทั้งเขาและเราปรับตัวกันไม่ได้ สุดท้ายสายใยของพ่อแม่ก็คือพ่อแม่ เราเป็นน้า เราก็ทำหน้าที่เป็นน้ามันได้แค่นั้นจริงๆ นะ  

Previous article“เปิ้ล ไอริณ” โต้กลับได้เงินไม่ครบ เตรียมฟ้อง
Next article“ควิด เฮ้าท์” ได้ตั๋วไปสอยคิวอาชีพโลก 2 ฤดูกาล