“เปิ้ล ไอริณ” โต้กลับได้เงินไม่ครบ เตรียมฟ้อง

54

เป็นเรื่องอีกแล้ว “เปิ้ล ไอริณ” จ่อโดนฟ้อง หลังอ้างรายการจ่ายเงินไม่ครบ แถมมีคนเอาเงินออกจากซอง งานนี้เจ้าตัวไม่ยอมสวนกลับจะฟ้องทั้งบริษัทและคนที่หยิบเงินไป

ล่าสุด “เปิ้ล ไอริณ” โพสต์อธิบายเหตุการณ์พร้อมยืนยันฟ้อง โดยระบุว่า “ขอชี้แจง ตามภาพนะคะ  

  1. ก่อนหน้านี้ คุณโบว์ ที่เป็นนักข่าวซึ่งพ้นสภาพการเป็น ผจก.เปิ้ลนานแล้ว ตอนนี้ มีคุณนุชดูแล ได้ติดต่อมาว่า เชิญไปออกรายการ โดยระบุว่า มีค่าจ้างทำงาน 10,000 บาท 
  2. ซึ่งก่อนเริ่มงาน คุณโบว์ ก็ได้เดินมากระซิบบนเวทีว่า ” พี่อย่าพูดถึง ว่าที่นายกนะ”
  3. ทางฝ่ายบัญชีนำเอกสารมาให้เซ็นรับเงิน จำนวน 15,000 บาท โดยตอนแรก ทางคุณโบว์พยายามหยิบซองไป บอกทางบัญชีว่า “เอามานี่ ตนจะโอนให้เอง” แต่ทางบัญชี ได้ยืนยันยื่นมาให้เปิ้ลกับมือ และเปิ้ล ได้นำซองนั้นใส่กระเป๋าไว้
  4. วันนี้ทางเวิร์คพอยท์ ได้จัดแถลงข่าว ทำให้ต้องฝากกระเป๋าไว้ (ตามภาพที่มีคุณโบว์ ล้วงเปิดกระเป๋า หยิบเงินไป จำนวน5,000 บาท ขณะเปิ้ลยืนแถลงข่าว โดยมีพิธีกรรายการ ยืนบังอยู่)
  5. ปกติหลังจบสิ้นงาน เปิ้ลจะ โอนเงินค่าหางานให้ หัก20% คือ 2,000 บาท คุณโบว์ได้แจ้งว่า “ไม่ต้องโอนให้แล้วนะ พิธีกรได้แบ่งให้เรียบร้อยแล้ว

หลังจากถึงบ้าน พบว่า ซองถูกเปิด คงหลือ 10,000 บาท เปิ้ลจึงแจ้ง ทาง พนง . ของเวิร์คพอยท์ เนื่องจากการกระทำดังกล่าว เคยเกิดขึ้นหลายครั้ง ตอนไปร้องข้ามกำแพง เปิ้ลก็ได้รับแจ้งจำนวนเงิน ไม่ตรงกับใบกำกับภาษีที่ส่งมาบ้าน พร้อมระบุว่าจะดำเนินคดีกับคุณโบว์และบ.เวิร์ค์พอยท์ฯ

Previous articleไฮไลท์คลิปบอล (ฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก) ฟิออเรนติน่า 1-2 เวสต์แฮม
Next article“ลุกซ์” เยี่ยมใบเตยทุกวัน ดูแลหลานให้ดีที่สุด