“พลอย ชิดจันทร์” พร้อมซัพพอร์ต “ต่าย” ทุกเรื่อง

145

“พลอย ชิดจันทร์” เพื่อนสนิท “ต่าย ชุติมา” เห็นเพื่อนมีความสุขก็พอแล้ว พร้อมซับพอร์ตเสมอหากเพื่อนคิดรีเทิร์น อดีตสามี “ทิม พิธา”

ล่าสุด “พลอย ชิดจันทร์” ได้เผยถึงเรื่องหัวใจของเพื่อน “ต่าย ชุติมา” ว่า ยอมรับว่าอยู่ในทุกโมเมนต์ของเพื่อนที่ผ่านมา มีคุยกันบ้างเรื่อยๆ เวลามีอะไรไม่สบายใจบ้างก็ปรึกษากันอยู่ ส่วนเรื่องชายหนุ่มที่ขอแต่งงานก็รู้แต่ก็ต้องอุบไว้ก่อนเนอะ ก็ให้เขาค่อยๆ ดูกันไปมากกว่า เราก็อยากให้เพื่อนมีความสุข ยิ่งถ้ามีคนดูแลก็ยิ่งดี บอกไม่ได้แล้วแหละ เพราะว่าพลอยเป็นเพื่อนที่เหมือนตั้งแต่คบกันมาเหมือนกัน ไม่ว่าเพื่อนจะบอกอะไรเราไม่เคยรั่วไหลนะ

ส่วนใหญ่พลอยก็ไม่คุยกับใครอยู่แล้วด้วย ถ้าเรื่องของคนนี้ก็อยู่แค่นี้จะไม่ได้แชร์ ต่ายเป็นคนที่มีแอตติจูด มีมายด์เซตที่สตรองอยู่แล้ว ในทุกๆ การตัดสินใจ คือเขาเข้าใจตัวเอง เป็นคนที่มีสติอยู่แล้วกับการจะทำอะไร เราก็ซัพพอร์ตเวลาที่เพื่อนอยากจะคุยอะไรกับเราถามความเห็นเรา คือต่ายเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว

ถ้าได้ใกล้ชิดได้รู้จักจะเป็นธรรมชาติๆ เลย น่ารัก คนดีๆ คนน่ารักๆ ก็ต้องดึงดูดอะไรดีๆ เข้ามา ก็มีเนื้อหอมอยู่บ้าง มีคนสนใจอยู่แล้ว มันก็ไม่แปลกถ้ามีคนมาดูแล ถ้าเพื่อนเราพร้อมจริงๆ อย่างพี่ทิมก็เป็นคนที่เราก็รักเหมือนกัน ทั้งคู่นั่นแหละ ก็ได้หมด ถ้าเพื่อนมีความสุขก็เป็นสิ่งที่ดี เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ว่าเขาจะตัดสินใจยังไง ต่ายก็เป็นเพื่อนอีกคนนึงที่พลอยซัพพอร์ตเสมอ”

Previous article“มาดามแป้ง” สนใจดึง “เจ ชนาธิป” ร่วมทีม
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก) เซบีย่า 1-1 (4-1) โรม่า