“เข็ม ลภัสรดา” คืนจอ รับบทเมียและแม่ขี้งก

87

ห่างหายไปจากวงการบันเทิง นักแสดง “เข็ม ลภัสดา ช่วยเกื้อ” กลับมาอีกครั้งก็เป็นข่าวฉาวของเพื่อนสาวของเธอ” กับ “จิน” สามีของสาวหนิง ปณิตา ซึ่งล่าสุด “เข็ม” ตัดสินใจรับบทเมียและแม่จอมบงการ พูดมาก ขี้งก กับละครเรื่อง “วงศาคณาญาติ” ทางช่องอัมรินทร์ทีวี

ล่าสุด “เข็ม ลภัสรดา” สลัดบทนางร้ายหันมาเล่นบทคุณแม่และเมีย ตีแผ่นสถาบันครอบครัวในละครของพี่ฉอด “วงศาคณาญาติ” โดยเจ้าตัวเผยเหตุที่รับเล่นว่า “สำหรับงานละคร จริงๆ ไม่ได้หายไป แต่จะเล่นเรื่องไหนคือต้องโดนมากๆ เรื่องวงศาคณาญาติ พี่ฉอด พี่เอส ส่งมาให้เป็นอะไรที่ท้าทาย เลยตัดสินใจรับ เพราะอยากร่วมงานกับพี่กู่ ผู้กำกับด้วย เป็นละครที่มีสีสันมาก

การแย่งชิงมรดก พินัยกรรม เป็นละครตลกร้าย คอมเมดี้แบบแปลกประหลาด ไม่เคยเล่นแบบนี้เลย ในเรื่องจะเป็นคุณแม่ ที่มีลูกชายคนหนึ่ง เป็นชายหัวใจหญิง อีกคนเป็นคนธรรมะเข้าวัด เราต้องเป็นแม่ที่หัวจะปวด ต้องทำยังไงก็ได้ที่ต้องส่งลูกไปชิงสมบัติ คือมันเป็นละครที่แซ่บ แต่แซ่บอีกระดับ ส่วนสามีในเรื่อง ร่วมงานกับพี่ต๊อก ศุภกรณ์ คนนี้ไม่ต้องพูดถึง แย่งซีนเก่งมาก อยากให้ติดตาม คนที่อยากดูอะไรแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

ต้องติดตามชมเรื่องนี้ เราเป็นนักแสดงเองยังคาดเดาบทไม่ได้ กว่าจะรวมตัวแต่ละคิวของนักแสดง ถ่ายแต่ละวันก็คือยากมาก เป็นกำไรของคุณผู้ชม ที่จะได้ชมความบันเทิงแบบจุใจ บทมีเสน่ห์มาก จนเข็มรักงานละครเรื่องนี้มาก”

Previous articleคลิปบอล แอสตัน วิลล่า 2-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“น้องแนน” คว้าทองเหรียญแรกยกน้ำหนักในซีเกมส์