“ขวัญ อุษามณี” คอมแบกค์ช่อง 7 ดีลง่ายกว่ารับงานเอง

126

ลองเป็นนักแสดงอิสระอยู่สักพัก “ขวัญ อุษามณี” ก็ต้องคัมแบกมาเป็นนักแสดงมีสังกัดดังเดิม เพราะสู้ค่าตัวแข่งขันกันสูงมากไม่ไหว ยันเซ็นสัญญากับช่อง 7 เพราะอบอุ่น

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี หวนกลับช่อง 7 พร้อมเซ็นสัญญา โดยเจ้าตัวเผยว่า ตัดสินใจเซ็นสัญญากับช่อง 7 ด้วยรักและเคารพ และศรัทธา มันเป็นที่ที่เราอยู่ตั้งแต่เด็ก หรือว่าวันที่เราเข้าไปบอกผู้ใหญ่ว่าเราขอออกมาเรียนรู้ในเรื่องของชีวิต เราก็พูดกับผู้ใหญ่ตรงๆ ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาส จนวันหนึ่งเราได้เรียนรู้ เข้มแข็งขึ้นแล้ว

ก็กลับมาถ่ายละครที่ช่องเราเหมือนเดิม ถามว่าดีลนี้นานไหม ไม่เห็นนานเลย พี่เขาคุยกับคุณแม่กับขวัญ คือไม่ได้คุยแบบจริงจัง เพราะยังไงเราก็รักและผูกพันอยู่แล้ว คือเราคุยกับพี่ผู้ใหญ่ที่ช่องอยู่เรื่อยๆ ไม่ใช่ว่าเราออกมาแล้ว เราจะไม่คุยกันเลย ไม่เจอกันเลย แต่เราคุยกับตลอด เพราะเราก็เป็นพี่น้องกัน ครั้งนี้ก็เซ็น 3 ปี หรือ 5 ปีนี่แหละ การกลับมาเซ็นครั้งนี้ ก็ไม่มีข้อกำหนดอะไรนะคะ เหมือนเดิม สัญญาช่อง 7 เป็นยังไงก็เป็นเหมือนเดิม

แต่ว่าเราจะไปไหน ทำอะไรก็บอกกันก่อน เรากลับมาด้วยใจแต่เรื่องเงินก็ส่วนนึง มันเป็นปัจจัยเสริม เราก็ยังมีหนี้ต้องจ่าย การกลับมาเป็นช่องให้ผู้ใหญ่ดูแล ง่ายกว่า จบดีลเร็วกว่า ไม่งั้นเราต้องดีลทุกขั้นตอน และตอนนี้นักแสดงอิสระจัดโปรโมชั่นให้ตัวเองแบบเสร็จสรรพและเหนื่อยที่ว่าเรตค่าตัวน้อยลง ดั้มพ์ราคาสู้คนอื่นไม่ไหว แต่ถ้าอยู่ช่องก็เป็นไปตามกระบวนการ

Previous article“ครูไพบูลย์” โต้เดือดกลางไลฟ์ ใครพรากผู้เยาว์?
Next articleเปิดใจครั้งแรก “ต้น ตระการ” หลังทัวร์ลงแตงโมเสียชีวิต