“ดรีม กัญญาณัฐ” เลิก “เสือ เสฎกานต์” พร้อมเผยสเปคผู้ชาย

62

าฟันอุปสรรคกันมา 2 ปี สุดท้ายก็ต่างคนต่างมูฟออน “เสือ เสฎกานต์” ลูกชายของ ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” กับแฟนสาว “ดรีม กัญญาณัฐ” ที่พักหลังๆแทบจะไม่ได้เห็นภาพสวีตของทั้งคู่ในโซเชียลเลย จนแฟนๆสงสัยว่ายังรักกันดีไหม ช่วยอัปเดตสถานะตอนนี้หน่อย สุดท้ายสาว “ดรีม” ยืนยันสถานะความรักว่า “โสด” พร้อมกับบอกว่าทุกคนควรได้รับความรักที่ดี สบายใจ และรักตัวเองก่อนไปรักใคร

ล่าสุด สาว “ดรีม กัญญาณัฐ” ได้ตอบคำถามแฟนคลับที่ถามถึงสถานะหัวใจระหว่างเธอกับแฟนหนุ่ม “เสือ เสฎกานต์” ลูกชายของ นักร้องดัง “เสก โลโซ” กับ “กานต์ วิภากร” ว่าเป็นยังไงบ้างตอนนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบว่า “จะให้ตอบยังไงดีเอยย โสดนะคะ” และยังเข้าไปตอบคอมเมนท์ที่ถามว่า “หัวใจเป็นไงบ้างคะ” โดยเจ้าตัวได้ตอบคอมเมนท์กลับไปว่า

“ไม่รู้จะพูดยังไงเลยค่ะ รักษากัวใจตัวเองให้ดี รักตัวเองให้มากๆ ก่อนจะรักใคร ทุกคนสมควรได้รับความรักที่ดี และสบายใจค่ะ สักวันจะมีคนเข้ามารักเรา เราทุกคนสมควรทีจะได้รัรบความรักที่ดี เฮลตี้ และดีต่อใจค่ะ”  และยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับสเป็คผู้ชายว่า 1.ชอบผู้ชายทำงานเก่งคะ มีภาวะความเป็นผู้นำ มีเหตุผล มีความเห็ฯอกเห็นใจผื่น อ่อนโยน มีทัศนคติที่ดี มีเป้าหมายในชีวิตแน่นอน 2. สเปคที่ชอบ ผู้ชายตี๋ ผิวสีน้ำผึ้ง ไม่ก็ ผช.มาดนิ่งๆผิวแทน KEEP LOOK หน้านิ่งๆคะ PS.อะไรก็ได้ขอแค่สูงกว่าดรีม ดรีมสูง 171 ซม.”

Previous article“แซม ยุรนันท์” ขนหัวลุก พูดถึง “แตงโม” เครื่องยนต์ดับทันที
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน ชาลเก้ 04 0-0 โวล์ฟสบวร์ก (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)