“แซม ยุรนันท์” ขนหัวลุก พูดถึง “แตงโม” เครื่องยนต์ดับทันที

38

“แซม ยุรนันท์” เล่าประสบการณ์ขนหัวลุกที่เจอมากับตัวเอง เมื่ออยู่ๆเรือที่นั่งเครื่องยนตร์ดับ เพราะคุยกันเรื่องของนักแสดงสาวที่เสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา “แตงโม นิดา”

ล่าสุด “แซม ยุรนันท์” เล่าเหตุการณ์ขนหัวลุกเกี่ยวกับ “แตงโม นิดา”ว่า มีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟัง เรือดับ เรือเสียอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่น่าเชื่อ เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ คือเรือวิ่งอยู่ฉิว ๆ ก็ดับไปเลย และสตาร์ทไม่ติดอีกเลย คนขับเรือบอกว่าคงจะต้องดำไปดูใต้ท้องเรือ ปรากฏว่าก็ไม่มีอะไรใต้ท้องเรือนะ แต่เรือไม่ติด ก็พยายามติดต่อพี่ชายที่ฝั่งว่า มีใครเอาเรือออกมารับเราได้

แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ไม่มีใครว่างเลย เรื่องของเรื่องก็คือ เราขับเรือผ่านร้านอาหารที่น้องแตงโมกินก่อนจะเสียชีวิตนะครับและก็กลับมานั่งกันที่ท้ายเรือ และก็คุยกันแบบว่า เห้ย อุบัติเหตุแบบนั้น แบบนี้ มันเกิดขึ้นได้จริง ๆ เหรอ พูดแค่นั้น ยังไม่ทันขาดคำครับ เรือดับเลย ดับแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และก็ดับแบบสตาร์ทไม่ติดอีกเลย

เราก็เลยยกมือขึ้นบอกน้องว่า น้อง เอาเป็นว่าที่พี่พูดถึงอะ พี่คิดถึงนะ พี่คิดถึง และอยู่ในน้ำพี่ก็คิดถึงน้องแหละ อยู่ที่ว่าจะพูดหรือไม่ เราส่งความคิดถึงไปให้น้องดีกว่า โทรศัทพ์ติดเลยครับ มีคนมารับเราได้เลย ทั้ง ๆ ที่บางคนสิ้นหวัง และนอนหลับดีกว่า เพราะเป็นชั่วโมงแล้ว ปรากฏว่าติดต่อได้เจ็ทสกีมารับครับ เขาขับมารับเรา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ ก็อยากจะบอกน้องโมว่า เราคิดถึงน้องเสมอนะ

Previous articleดูคลิปบอล อัล-เวห์ด้า 0-4 อัล-นาเซอร์ (ฟุตบอล ซาอุดิ โปรเฟสชันแนล ลีก)
Next article“ดรีม กัญญาณัฐ” เลิก “เสือ เสฎกานต์” พร้อมเผยสเปคผู้ชาย