“เอิร์ก เลเดอเรอร์” ตอบกลับ กระต่าย ทรรศิกา ทันที

157

หลังจากที่ “เอิร์ก เลเดอเรอร์” ถูกสาวลาว “ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน” ออกมาขอเงินของตนคืน 34 ล้าน ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ได้เผยแพร่ออกไป “กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิต” ได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “อ้าวไหนบอกเคลียร์ใจกับน้องแล้ว ..? พร้อมแท็กถึง “เอิร์ก เลเดอเรอร์”

ล่าสุด หนุ่ม “เอิร์ก เลเดอเรอร” ได้ออกมาตอบกลับสาวกระต่ายทันทีว่า “เเท็กมารู้ครับว่าอยากให้ตอบ ก็จะตอบให้นะครับ โทรคุยกับน้องหลายรอบเเล้วครับ ล่าสุดเมื่อคืนก็คุยกันครับ ถามน้องได้เลยครับว่าจริงไหม เเถมส่งความเคลื่อนไหวว่าทำอะไรอยู่บ้างอัพเดตน้องผ่านไลน์ตลอด ไปถามน้องดูนะครับ เเต่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการให้ทนายจัดการดำเนินเรื่องเเละอยู่ในช่วงการพูดคุยเจรจากับหุ้นส่วนในส่วนอื่นๆ อยู่ครับ

ทุกอย่างต้องเป็นขั้นตอน เเละต้องทำไปตามขั้นตอน ถ้าผมคิดจะทิ้งทุกคนผมคงไม่ติดต่อไปเอง นี่ผมติดต่อไปด้วยตัวเองนะ ลองคิดดูครับ น่าจะคิดได้นะครับ ไม่มีคนจะที่คิดจะเลวคนไหนทักไปเพื่อจะกลับไปรับผิดชอบเเละจะกับไปบริหารงานให้ทุกคนหรอกครับ ผมไม่มีวันทิ้งน้องน้องดีกับผมมาก อันนี้ไม่ต้องห่วง

เเละส่วนข่าวก็ทำกันได้เต็มที่เลยครับ ผมชินเเล้วเพราะคนอย่างผมเป็นข่าวมาทั้งชีวิตอยู่เเล้วครับ เต็มที่ครับคนจะได้จำ ส่วนผมค่อยเเถลงข่าวครั้งใหญ่ทีเดียวครับ ตอนนี้ต้องคุยกับทนายเเละเจรจาเยอะครับ ข่าวจะเยอะขนาดไหนก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของข่าว ส่วนผมก็เดินหน้าอย่างเดียว ไม่ได้สนใจข่าวครับ ตามนี้ครับ”

Previous article“เอก ณกรณ์” แฉคนเบิกเงินแทนพิ้งกี้ ไม่คืนมีแฉ
Next article“ดีเจมะตูม” แชร์การสวดมนต์ ทำแล้วดีจริง