“เอก ณกรณ์” แฉคนเบิกเงินแทนพิ้งกี้ ไม่คืนมีแฉ

131

ออกมาแฉคนฮุบเงิน นักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” อดีตเจ้าของวุฒิศักดิ์ “ณกรณ์ กรณ์หิรัญ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงพิ้งกี้ว่า “ตอนน้องติดคุก บอกตามตรง ผมสงสาร เลยช่วยไม่ยกเลิกพรีเซนเตอร์ สินค้าผม และยังจ่ายค่าตัวให้ตามสัญญา ตัด นิดหน่อย จริงๆไม่คุ้มเลย แต่ก็ …. นะ ผจก น้องมารับเช็ค ก็จ่ายไป บอกให้ นำเงินไปช่วยน้อง แต่ เพิ่งรู้ น้องไม่ได้รับเงินเลย รีบมาเคลียร์ เดียวผมจะ แฉ!!! นะครับ”

ล่าสุด ณกรณ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแฉว่าเรื่องจะไม่ถูกจับได้หากไม่ยื่นหัก 3 เปอร์เซ็นต์ ว่าเงินไม่ถึงมือพิ้งกี้ ก่อนที่พิ้งกี้จะติดคุก ตนได้ให้พิ้งกี้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวหนึ่ง และจ่ายเงินไปแล้ว 50 เปอร์เซ็นต์ โดยมีสัญญาว่าจะต้องออกรายการให้ตน 5 ครั้ง แต่เพิ่งออกไปครั้งเดียวก็มีปัญหาเสียก่อน ต่อมาขณะที่พิ้งกี้อยู่ในเรือนจำก็มีคนมาติดต่อขอรับเงิน

ซึ่งตนสงสารยอมจ่ายให้ โดยหักไปนิดหน่อย ทั้งนี้คนที่มารับบอกด้วยว่าบัญชีของพิ้งกี้ปิดไปแล้ว บริษัทปิด ถ้าจ่ายในนามบริษัท พิ้งกี้จะเบิกไม่ได้ จึงตัดสินใจจ่ายเป็นเงินสดให้ ต้องการด่วนใช่ไหม ก็ให้แมสเซนเจอร์มาที่บ้านเลย เซ็นเช็คให้ด่วน ก็ให้ไปช่วยน้อง สงสาร เราก็บอกให้คนที่มารับเงินไปเอาเงินไปคืนเขา ถ้าไม่เคลียร์วันสองวัน ผมจะบอกแล้วว่าใคร ผมรับไม่ได้ มันไม่ดีเลย คนเราตอนแย่ก็อย่าไปทำร้ายเขา ถ้าจะเอาผิดก็น่าจะได้เพราะผมเขียนว่าให้รับแทนพิ้งกี้ ลายเซ็นชัดเจน

Previous article“บิ๊กเอ็ม” แพลนโปรเจ็กต์ใหญ่ ไม่คิดทิ้งวงการ
Next article“เอิร์ก เลเดอเรอร์” ตอบกลับ กระต่าย ทรรศิกา ทันที