วงการลูกทุ่งสะเทือน “ครูเทียม” ถูกจับ ละเมิดทางเพศ

141

ทำเอาช็อกวงการลูกทุ่งกันเลย เมื่อ “ครูเทียม” หรือ “นาย ชุติเดช ทองอยู่” คอมเมนเตเตอร์ด้านเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ถูกจับฐานข้อหาทำอนาจารเด็กชายวัย 16 ปี ที่ จ.บุรีรัมย์

ล่าสุด “ครูเทียม” ถูกผู้ปกครองเด็กชายวัย 16 ปี เข้าแจ้งความต่อเจ้าพนักงานว่าถูกครูเทียมพาไปทำอนาจารในห้องพักพื้นที่ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ โดยเด็กชายคนดังกล่าวรู้จักกับครูเทียมเห็นว่ามีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 65 ครูเทียมได้นัดหมายว่าจะมารับไปศึกษางานและจะหางานให้ทำ ก่อนที่จะพาตนไปยังห้องพักที่เกิดเรื่อง

โดยครูเทียมได้กระทำอนาจารโดยการกอด จูบ ใช้มือจับอวัยวะเพศและพยายามซุกใบหน้าเข้าไปที่หว่างขา แต่เด็กชายขัดขืน จึงไม่สามารถทำอะไรได้ และได้พาเด็กมาส่งที่บ้าน ต่อมาได้แจ้งผู้ปกครองให้ทราบและจึงมาแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีในความผิดฐาน 3 ข้อหาคือ พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่าสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล

โดยปราศจากเหตุผลควรเพื่อการอนาจาร, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำ ผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนด้วยวิธีอื่นใด และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ตอนนี้ครูเทียมถูกปล่อยตัวชั่วคราวและนัดต่อไปคือเดือนกุมภาพันธ์ 2566

Previous articleพีท ทองเจือ แจ้ง อชิ – มิย่า คบกันไหม
Next articleแชร์พิกัด 4 แหล่งทำเลเซอร์ลบรอยสัก ปลอดภัย ราคาไม่แพง