พีท ทองเจือ แจ้ง อชิ – มิย่า คบกันไหม

158

จากกระแสข่าวว่ามีลูกดารากำลังคบกันอยู่ หลายคนมุ่งไปที่ “มิย่า”ลูกสาวของ พีช ทองเจือ กับ “อชิ” ลูกชายของ ฟลุค เกริกพล ซึ่งก่อนหน้านี้จะได้เห็นน้องอชิ พาสาวเข้าบ้านไปพบแม่ แต่พักหลังกับหลายหน้าหายตาไป

ช่วงปลายปีดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจจะเป็นจริง เมื่อคุณแม่โบวได้โพสตรูปของ “อชิ” กับ “มิย่า” ร่วมงานเคาร์ดาวน์ และทั้งคู่ก็ดูใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก ล่าสุดทางด้านคุณพ่อ “พีท ทองเจือ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกระแสจิ้นของคู่นี้ว่าเป็นกลุ่มเพื่อนกัน สนิทกัน ทุกอย่างอยู่ในสายตาของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย คิดว่าไม่มีอะไรเสียหายดีกว่าไปคบกับคนที่ไม่รู้จักพื้นฐานของอีกฝ่าย

โดยพีท ทองเจือได้กล่าวว่า “จริงๆ น้องเขาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว คือมันไม่ได้รู้จักกันแค่สองคนอยู่แล้ว แต่มันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ สนิทกันเกือบหมด และเขาปาร์ตี้ด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน ก็เหมือนที่วัยรุ่นทำกันหมดเลย สนิทกันเป็นเรื่องปกติมากกว่า และทุกอย่างถ้าอยู่ในความดูแลของคุณพ่อคุณแม่ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

อีกอย่างเขาก็คุยกับเราทุกอย่าง คุณพ่อคุณแม่เห็นพ้องต้องกันทุกฝ่าย และมีการสื่อสารกัน ผมว่าไม่มีอะไรเสียหายเลย ดีกว่า การที่รู้จักกับใคร ก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร และรู้จักกันผ่านออนไลน์แบบนี้ มันอาจจะน่ากลัวกว่า เพราะเราไม่รู้จัก พื้นฐานอะไรของเขาเลย” งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทหรือจะก้าวข้ามเฟรนโซนกัน

Previous articleลือสนั่น อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก
Next articleวงการลูกทุ่งสะเทือน “ครูเทียม” ถูกจับ ละเมิดทางเพศ