“ณิชา ณัฎฐณิชา” ตอบแล้ว ถ้าเสี่ยงพี่โน่ไม่ฝืน

304

ทำความดีก็ไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่กำลังจะมีว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อระดมทุนจัดหาซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล จ.นครพนม และ สปป.ลาว

ทางด้าน “ณิชา ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” แฟนสาวของหนุ่มโตโน่ ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนแรกเราก็เครียด แต่แต่สุดท้ายเราก็กลับมาโฟกัสสิ่งที่กำลังจะทำ กำลังจะช่วยเหลือมากกว่า สำหรับหนูรู้สึกว่าเราห้ามความคิดใครไม่ได้อยู่แล้วว่าเขาจะคิดยังไง จะทำอะไร อันนั้นเป็นส่วนของเขา แต่ในส่วนของเรา เราก็โฟกัสในสิ่งที่เราทำและรู้ว่ากระบวนการ ขั้นตอน ทีมงานของเรามันเป็นยังไงบ้าง เราก็รู้ในส่วนของเรา

ส่วนที่ถามว่าทำไมเราไม่ห้ามเขา คือเรารับรุ้การทำงานมาชัดเจนตั้งแต่แรก เลยรู้ว่ามันเป็นไปได้ รู้ว่าหน้าน้ำเป็นแบบไหน ตอนนั้นจะเป็นยังไง ทุกฝ่ายเวลาประชุมกันเราก็จะได้รับรู้ตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง ก็สามารถช่วยเหลือโรงพยาบาลทั้งสองได้ แต่เราก็เป็นห่วงเขา โดยส่วนตัวคิดว่าถ้าเขาไม่มีเครื่องมือแพทย์ที่จะรักษา ชีวิตคนมันรอไม่ได้ หากเกิดอะไรขึ้นฉุกเฉิน ลองคิดว่าถ้าเป็นคนในครอบครัวเรา เราก็คงอยากช่วย เราค่อนข้างไว้ใจทีมงานมาก ไม่ใช่อยู่ดีๆก็จะว่าย

ทุกฝ่ายค่อนข้างรัดกุมพอสมควร วางแผลให้ปลอดถัยที่สุดสำหรับทุกคน คือเราจะไม่เสี่ยงอันตรายที่มากจนเกินไป ถ้าเป็นไปไม่ได้เราก็ไม่ทำ เราคุยกันมาตลอด เราไม่อยากให้ใครมาเป็นอะไรกับโปรเจ็กตนี้ ไม่ไหวไม่ฝืนแน่นอน เราไม่ได้อยากช่วยคนจนพวกเราเสี่ยง

Previous article“โน้ต เชิญยิ้ม” แจงดราม่า หน้าระรื่นในงาน “เด่น ดอกประดู่”
Next article“โบว์ แวนด้า” สุดทน เพจเล่นข่าวไร้สามัญสำนึก