“ญาญ่า อุรัสยา” เชื่อความมุ้งมิ้งทำให้รักมั่นคง

146

คบกันมานานแต่ความหวานไม่เคยจะลดลงเลย สำหรับคู่พระเอก-นางเอก “ญาญ่า อุรัสยา เสเปอร์บันด์ “ กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อย่างล่าสุดที่หนุ่มณเดชน์เข้ามาคอมเมนต์ภาพแฟนสาว “สวยแฟนใครงัป” จากนั้นญาญา ก็ตอบกลับมาว่า” แฟนพี่ณเดชน์” ทำเอาแฟนฟินกันสุดๆ

ล่าสุด ญาญา มาร่วมในงาน “FIN TO THE FUTURE 2022 ฟิน อินชัวรันส์ ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ ก้าวสู่ผู้นำ InsurTech” ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรก ณ ห้อง A2 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 @ BANGKOK CONVENTION CENTRE เลยขออัพเดตความหวานของทั้งคู่ ว่าที่ตอบกลับไปแบบนั้นเพราะเขาคอมเมนต์มาเป็นคำภาม ตอนตอบก็ไม่เขิน เพิ่งรู้สึกตอนนี้ ก็ต้องทันกันนิดนึง เขาแซมาเราต้องตอบไปตรงๆ

ส่วนคนที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเยอะก็ดีในที่ทำให้ทุกคนสนุก ที่พี่เขาแซบแบบนั้นอาจเพราะไม่ได้เจอกันหลายวัน ญาญ่าไปทำงานที่เมืองนอก เวลาที่อยู่กันสองคนก็มีมุ้งมิ้งอยู่แล้ว ด้วยกันทั้งคู่ มีเสียงสามเสียงสี่ โดยเฉพาะเมื่ออยากได้อะไร พี่เขาก็มีเสียงจะแหลมขึ้นนิดหน่อย และก็ใช้ชื่อเล่นที่เรียกกัน กลับมาก็ได้เจอกันแล้ว กลับมาเขาก็อ้อน ญาญ่าเชื่อว่าเรื่องพวกนี้ทำให้เรามั่นคงมาจนถึงทุกวันนี้

สม่ำเสมอในเรื่องความหวาน เขาก็บ่นคิดถึงนิดหน่อย แต่เรายุ่งด้วยกันทั้งคู่เลยไม่มาก ส่วนเรื่องละคร “ลายกินรี” ที่ทำงานร่วมกับพี่ณเดชน์ ในเรื่องนี้ไม่เหมือนกับเรื่องอื่นที่เคยเล่น เขาเล่นในคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่น โมเมนต์ฟินคงน้อย แต่เน้นตื่นเต้น ปะทะกันซะเยอะ

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 2-2 บอร์นมัธ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“แอ๊ด คาราบาว” ขอโทษผู้ว่าฯสุพรรณ พร้อมรับผิด