“แอ๊ด คาราบาว” ขอโทษผู้ว่าฯสุพรรณ พร้อมรับผิด

89

ก่อนหน้านี้มีคนนำคลิปที่นักร้องเพื่อชีวิต “แอ๊ด คาราบาว” ขึ้นคอนเสิร์ต พร้อมกับด่า ตำหนิ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ว่าไม่ยอมให้ตนเข้าไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัด เป็นใครมาจากไหนถึงมาห้ามไม่ให้เล่น อย่างที่ จ.กาญจนบุรีเขาก็ยังจัดเสิร์ตได้ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของ แอ๊ด คาราบาว และหลายคนก็ยังสงสัยความเรื่องราวเป็นอย่างไร ต่อมาทางด้านแอ๊ด คาราบาว ได้อออกมาโพสต์ขอโทษผู้ว่าคนดังกล่าว พร้อมรับผิดทุกอย่างหากจะต้องถูกดำเนินคดีก็ตาม

หลังจากที่ทางด้าน ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ออกมาชี้แจง เหตุที่ไม่มีการจัดคอนเสิร์ตในงานประจำปีของจังหวัดนั้น ในส่วนนี้ไม่เกี่ยวกับจังหวัด แต่เป็นในส่วนของเอกชนที่เสนอเรื่องของจัดคอนเสิร์ต แต่ปีนี้ไม่มีเอกชนรายใดยื่นเรื่องมากอาจมองว่าไม่ได้กำไร ส่วนที่ทำไม่ จ.กาญจนบุรีถึงจัดคอนเสิร์ตได้อาจเพราะการระบาดของโควิด-19 ที่จังหวัดไม่รุนแรง ยังเป็นพื้นที่สีฟ้า ส่วนที่สุพรรณเองเป็นพื้นที่สีแดง สีส้ม

ล่าสุด ทางด้าน แอ๊ด คาราบาว ได้ออกมาโพสต์ขอโทษโดยระบุว่า “กระผมนายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้ใช้วาจาลบหลู่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี จากบนเวทีต่อหน้าผู้คนนับพัน เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. 2565 ณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อมาท่านผู้ว่าฯ ออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นการเข้าใจผิด กระผมได้ฟังคำอธิบายแล้วรู้สึกสำนึกผิด มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบของผมที่ขาดสติไป จึงขอกราบขออภัยท่านผู้ว่าฯ และขอบพระคุณที่กรุณาออกมาชี้แจงความจริง ส่วนเรื่องคดีความ ผมพร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็ม ๆ เลยครับ ขอบพระคุณ”ครับ”

Previous article“ญาญ่า อุรัสยา” เชื่อความมุ้งมิ้งทำให้รักมั่นคง
Next articleทีมงานอิลสลิก แจงเหตุไม่คืนเงินค่าจ้างร้าน Subscribe