“มาดามแพม” เปิดใจครั้งแรกขอจบเรื่อง “น้ำตาล ชลิตา”

467

หลังจากที่มีกระทบกระทั่งกันระหว่าง “มาดามแพม” กับ “น้ำตาล ชลิตา” ทางด้านมามาดามแพมก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้ชี้แจง แต่ก็ขอจบ ไม่อยากทะเลาะ

ล่าสุด มาดามแพท เปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า “อยากจะบอกว่าความรักของเรามันไม่มีมีแค่ในหัวใจอย่างเดียว เราตอบแทนและสื่อสารด้วยความรัก ทุกอย่างเราทำด้วยหัวใจ และเราเชื่อเสมอว่า กฏแห่งกรรมนั้นมีจริงเสมอ จริงๆไม่ค่อยยุติธรรมนะคะ แต่เมื่อสังคมพิพากษาแล้ว เราก็ต้องรับผิดไปโดยปริยาย เราจะไม่วิงวอนสังคมนะคะ แต่ว่าอยากให้มองในความดีของเราบ้างแค่นั้นก็พอใจแล้ว

เรื่องดราม่ามันมีเยอะหลายเรื่องค่ะ มีสามีก็ยังมีดราม่าได้ แต่ว่าเลือกแล้วนะคะไม่ต้องดราม่าแล้วค่ะ จริงๆแล้วความรักมันก็คือความรัก ความปรารถนาดีมันก็คือความปรารถนาดีค่ะ เมื่อเราเห็นในสิ่งที่เรารู้สึกได้ ก็ไม่ได้สนิทกัน เราเข้าใจแล้ว ต้องขอโทษด้วยนะคะ จริงๆแล้วไม่มีใครพูดไม่มีใครถามเลย ซึ่งเราเองสังคมก็ได้พิพากษาเราแล้ว ได้จบลงแล้วค่ะ ให้มันจบไป

อาจจะเป็นการเข้าใจผิดหรือใดๆก็ตามแต่ แต่เราทำด้วยความรักค่ะ แต่พยานเรามีคนเดียว เราจะไปสู้สิบคนได้ยังไง ก็แยกย้ายกัน ให้มันจบไปกับกระแส ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเขาได้บอกกับเราว่าอย่าไปทะเลาะ คือเราอยากจะบอกว่า ร่วมงานกันได้ค่ะ ถ้าเงินถึงพอ ก็ร่วมงานกันได้ค่ะ เพราะงานก็คืองาน จริงๆแล้วยิ่งกระแสมา ยิ่งโดนด่า เรายิ่งดังนะคะ”

Previous article“พ้อยท์ ชลวิทย์” ยอมรับลงทุน Forex 3D
Next article“กานต์ วิภากร” ประกาศตัดขาดลูก ลั่นเตรียมเข้าคุกได้