“กานต์ วิภากร” ประกาศตัดขาดลูก ลั่นเตรียมเข้าคุกได้

501

หลังจากที่เสือโพสต์ข้อความ ทำเอากานต์ถึงกับออกมาประกาศตัดขาดลูกพร้อมเตรียมเอาลูกเข้าคุก ร่ายยาวถึงสาเหตุ พร้อมระบายความในใจ

ล่าสุดกานต์ประกาศตัดลูกตัดแม่ พร้อมระบาย ว่าบอกว่าให้ลูกเอาเงินมาคืนแล้วตนจะถอนฟ้องทั้งหมดรวมถึงครอบครัวแฟนสาวของเสือด้วย พร้อมกับลั่นว่า “คนอย่างมึงอ่ะถ้ากูจะทำ กูทำไปนานแล้ว” ที่ผ่านมากคิดว่าจะสำนึกผิดแล้วมาขมา แต่กับส่งเสริมให้ชาวบ้านมาด่าแม่ทุกวัน ยังมีความเป็นคนหรือเป็นสัตว์เดรัจฉาน รู้สึกเสียดายที่เสียเงินส่งเสียให้เรียนเมืองนอกเป็นสิบล้าน

ได้แต่ความโง่และต่ำตม “กูกับมึงเป็นศัตรูกัน กูจะไม่สงสารมึงอีกแล้ว แล้วมึงจะรู้ว่านรกมีจริง” พร้อมทั้งอธิบายเหตุที่ตัดแม่ตัดลูก โดยบ้านสี่หลัง มูลค่ารวมเป็นร้อยล้าน ยกให้เป็นชื่อลูก ตอนที่มีเรื่องกันใหม่ก็บอกว่าจะคืนให้ รวมถึงเงินสดในธนาคาร แต่ก็ยังยอมคืน เงินบิทคอยน์ก็ยังโอนคืนไม่ครบ ขาดไป 4,000,000 บาท

ซึ่งเป็นเงินลงทุนของตนคนเดียวเพื่อหารายได้เข้ามาดูแลครอบครัว ในช่วงที่โควิด ยังรับคอนเสิร์ตไม่ได้ และยังมีโฉนดที่ดินกว่า 10 ฉบับ ยังมีคดีความที่ตำรวจสอบทรัพย์สินกว่า 15.8 ล้าน แต่เขาไม่ไปให้ข้อมูลเพิ่ม ให้มอบอำนาจให้ทนายเขาก็ไม่ทำ คือตอนนี้เหมือนเราถูกทิ้งไว้กลางทาง พร้อมทิ้งท้ายว่า “ส่วนพวกมึงเตรียมตัวคืนทรัพย์สินเงินสดและทุกอย่างคืนกูเร็วเร็วนี้และเตรียมตัวเดินเรียงเข้าไปในคุกแยกหญิงชายนะบอกก่อน”

Previous article“มาดามแพม” เปิดใจครั้งแรกขอจบเรื่อง “น้ำตาล ชลิตา”
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน เอฟเวอร์ตัน 1-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอพรีเมียร์ลีก)