“โอ๋ ภัคจีรา” เปิดใจครั้งแรกหลังเลิกสามี เหตุผลมันละเอียดอ่อน

793

หลังจากประกาศแยกทางกับสามี นักแสดง-พิธีกร “โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาว ยังคงเป็นกำลังใจให้กันและกันเหมือนเดิม

ล่าสุด โอ๋ ภัคจีรา ออกมาเปิดใจหลังจากแยกทางกับสามีที่อยู่ด้วยกันมา 10 ปีว่า ตนนี้โอเค โดยรวมกำลังใจจากทุกคนเอาจริงๆในส่วนของโอ๋กับพี่เฟี๊ยตแค่เปลี่ยนสถานะ ทุกอย่างมันยังเหมือนเดิม เหมือนเดิมในที่นี้คือเรามีลูกกัน แล้วก็เรายังเอื้ออาทรต่อกัน แต่แค่เปลี่ยนสถานนะแค่นั้นเอง เรายังเป็นพ่อแม่ของลูกสาว เราก็คุย มันไม่เหมือนเมื่อก่อนหรอกที่จะคุยกันทุกวัน แต่ว่าเขายังเป็นพาร์ทใหญ่ๆในชีวิตเราอยู่ดี

เหตุของการเลิกกันมันเป็นเหตุผลของบ้านเรา ตอบได้เพียงแค่นี้ ก็รู้สึกดีกับที่หลายๆคนส่งกำลังใจ แม้กระทั่เพื่อนหรือคนรอบข้าง หรือแม้กระทั้งคนอื่นที่ส่งกำลังใจมา เรารู้สึกตื้นตั้น ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเพื่อน ขอบคุณฮาน่า ทัศนาวลัย ของคุณเพื่อนๆทุกคนที่เราสามารถเล่าได้และอยู่ในกลุ่มเพื่อนเรา เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ที่เราไม่สามารถที่จะอธิบายได้ เรื่องมันผ่านมาระยะหนึ่งแล้ว

เรายังคิดแต่ในเมื่อมันแค่สถานะเปลี่ยนไปมันสามารถโกออนหรือทำอะไรได้ ถ้ามัวแต่เศร้าทำอะไรเหมือนมันอยู่กับที่ ชีวิตไม่เปลี่ยนแปลง โอ๋อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นมากกว่า ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีสถานะครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เราก็อยู่ได้นิ เรายังคุยกันได้ดี ลูกยังคงเป็นเดอะเบสท์ของเราเหมือนเดิม

Previous articleวงในฟันธง ดีเจแมน-ใบเตย ไม่รอด ทนายเจมส์ถอนตัวดีกว่า
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ลิเวอร์พูล 2-1 อาแจ็กซ์ (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)