“รถเมล์ คะนึงนิจ” แพ้ท้องทานเยอะจนสามีตกใจ

69

สำหรับสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” ตอนนี้ตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้วแต่อาการแพ้ท้องก็ยังไม่หาย ตอนนี้กินหนักมาก จนคุณหมอเตือนกลัวค่าน้ำตาลจะขึ้นสูง

ล่าสุด รถเมล์ คะนึงนิจ เผยถึงอาการแพ้ท้องว่า “ ตอนนี้อายุครรภ์น้องอยู่ที่ 24 สัปดาห์ เข้าเดือนที่ 6 แล้ว ก่อนหน้านี้แพ้หนักมากจนต้องเข้าโรงพยาบาล ปกติทุกคนจะเห็นเราทำงาน เราชอบทำงาน แต่พอเรามีอาการแพ้ท้องเราก็ไปทำงานไม่ไหวจริงๆ ก็เลยหยุดงานทั้งหมดและขอพักผ่อนอยู่บ้าน ตอนแรกที่เราแพ้ท้องอาการมันพะอืดพะอมอยู่ตลอดเวลา ท้องว่างไม่ได้เลย เรากินข้าวทุกๆสองชั่วโมง วันหนึ่งกินประมาน 7-8 มื้อได้ สามทุ่มก็ยังกินอยู่

ไม่อย่างนั้น จะนอนไม่หลับ ตื่นมาตอนตี 1 ก็หิว ก็ต้องมาหานมกิน กลัวฟันผุก็กลัวเพราะว่ากินเยอะ กินแล้วก็นอนๆ ทางคุณหมอก็มีการเตือนนะคะ เรื่องน้ำหนักเพราะกลัวจะขึ้นเร็ว ต้องเบาแป้งหรือน้ำตาลลงเพราะกลัวว่าถ้าเรากินพวกแป้งหรือน้ำตาลมากไปจะเป็นเบาหวานได้ แต่ตอนนี้เริ่มกลับมากินข้าวครบสามมื้อได้ปกติแล้วค่ะ ตอนแรกสามีแอบตกใจ และมีแอบถ่ายคลิปเราอยู่บ่อยๆ

เพราะเราจะบ่นกับเขาอยู่ตลอดว่า หนูหิว หนูอยากกินข้าว บางทีตี 1 ตี 2 เราหิว เขาก็ต้องตื่นมาหาอะไรให้เรากิน มันเลยลำบากนิดหนึ่งในช่วงเวลานั้นค่ะ เราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นช่วงฮอร์โมนเราเปลี่ยนหรือเปล่า มันทำให้เราคิดว่าถ้ามีลูกอีกคน เราต้องคิดใหม่อีกรอบเลย

Previous articleคลิปฟุตบอล เรอัล มาดริด 4-1 มาญอร์ก้า (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleแนท เกศริน สวนกลับคนถามไม่อายเหรอเวลาลูกถามว่าทำอะไรงานอะไร?