แนท เกศริน สวนกลับคนถามไม่อายเหรอเวลาลูกถามว่าทำอะไรงานอะไร?

89

“แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล” ดาราสาวสายเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าจะใส่อะไรก็มักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ตลอด อย่างล่าสุดมีคนคอมเมนท์ถามสาวแน็ตว่า “ไม่อายเหรอเวลาลูกถามว่าทำอะไรงานอะไร?” พร้อมตอกกลับว่าเงินที่ได้มาไม่ได้เบียดเบียนใคร เอาเวลาไปสอนตัวเองดีกว่า

ล่าสุด สาวแนท เกศริน ออกมาเคลื่อนไหวตอบคำถามนี้ว่า “เรื่องคนอื่นเวลาที่เขาทำมาหากินและเงินที่ได้มาไม่ได้เบียดเบียนใคร และเธอต้องย้อนกลับมาดูตัวเองด้วยนะ เวลาชีวิตที่ผ่านมา แบมือขอเงินพ่อแม่เรียนถึงกี่ขวบ ทุกวันนี้ชีวิตเบียดเบียนแบมือขอเงินใครกินใครใช้ไหม วันหนึ่ง วันหนึ่ง เสร็จจากงานเคยแบ่งเวลาให้กับกายและจิตตัวเองบ้างไหมในแต่ละวัน

สนใจลมหายใจตัวเองบ้างไหมว่าวันหนึ่งเรานับลมหายใจเข้าออกได้กี่ครั้ง หรือไม่ได้สนใจเลย จนกระทั่งหลับหัวถึงหมอน สิ่งสำคัญคนที่เขาหากินต่อให้จะอาชีพไหน ไม่ไปหลอกลวงตุ้มตุ๋นเขา หรือเบียดเบียนเงินทองผู้อื่นเพื่อให้ได้มาซึ่งความสุขตัวเองนั่นคือสิ่งที่ถูกที่สุด เพราะเงินทุกบาทเขาหามาด้วยแรงกายแรงใจและความสามารถเขา มากกว่าเอาความสามารถตัวเองไปหลอกผู้อื่น ทุกเวลามีค่านะ

อย่าปล่อยให้ตัวเองหายใจทิ้งไปวันๆ แบ่งเวลาสอนตัวเองบ้าง นั่นแหละคือความสุขที่แท้จริง อีกอย่างเราไม่มีลูก ถึงเรามีลูกเราจะสอนให้เขาอย่าเบียดเบียนผู้หญิงเป็นผู้ชายต้องมีความกล้าที่จะออกทำมาหากิน มากกว่าแบบมือขอเงินพ่อแม่หรือคนอื่นใช้ไปวันๆ”

Previous article“รถเมล์ คะนึงนิจ” แพ้ท้องทานเยอะจนสามีตกใจ
Next articleเหตุยกเลิก T-POP MUSIC EXPO กรรมการนำเงินไปใช้ส่วนตัว