“ขวัญ อุษามณี” โชว์คลิปโต้สาวใช้

145

หลังจากที่มีสาวใช้ที่อ้างว่าทำงานที่บ้านนางเอกสาว ให้นอนกับหมา ใช้จานใบเดียวกับหมา ซึ่งล่าสุด นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ออกมายอมรับว่าเป็นตน แต่ไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา พร้อมโชว์คลิปจากกล้องวงจรปิด

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ออกมาอธิบายชัดเกี่ยวกับเรื่อนี้ว่า “ให้แม่บ้านนอน 1 ชม.นั้น ไม่เป็นความจริง โดยคลิปที่ว่าเป็นคลิปตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ช่วง 20.40 น. ไฟในบ้านปิดหมดแล้ว และน้องหมาก็นอนหมด ในจากนั้นช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. แม่บ้านลุกมาเข้าครัว และนอนที่ห้องกินข้าว จนกระทั่งคลิปจบประมาณ 03.00 น.

แม่บ้านก็ยังนอนอยู่ หมาของขวัญชื่อน้องนุ่มนิ่ม เป็นโรคชรา ความจำเสื่อม เดิน ยืน ทานอาหารเองไม่ได้ จึงจำเป็นต้องจ้างคนมาดูแล ซึ่งแม่บ้านที่มาสมัครงานขอโอกาสทดลองงาน พร้อมอธิบายต่อว่า ที่ว่านอน 1 ชม.ดูได้จากวิดีโอ ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา คิดว่าเค้าจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เค้าแบบนี้? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็น “นุ่มนิ่ม” ช๊อก ภาวะขาดน้ำ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ปล่อยให้ขึ้นรถโรงพยาบาลสัตว์ลำพัง ส่วนเด็กคนที่จ้างมากลับไปนอนในห้องปกติ เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า

ถึงความสามารถในการทำงานและทดลองงาน ส่วนเงินได้เป็นเงินสดจากบริษัทไป ด่าน้องหมาตัวอื่นๆที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ?ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสเป็นเหมือนบ้านตัวเอง ขวัญเป็นคนของสาธารณะ แต่อย่าฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา?? ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สร้างเรื่อง

Previous article“เบียร์ เดอะวอยซ์” วอนหยุดพูดเรื่องแฟนเก่า
Next articleไฮไลท์ผลบอล คาดิซ 0-4 บาร์เซโลน่า (ฟุตบอลลาลีกา)