“เบียร์ เดอะวอยซ์” วอนหยุดพูดเรื่องแฟนเก่า

161

“เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ ภัสรนันท์” ที่มักจะมีภาพแนวเซ็กซี่ๆให้แฟนคลับได้คอยติดตามกันมาตลอด แต่ตอนนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่และแฟนคลับต่างอกหัก เพราะสาวเบียร์ออกมาประกาศว่ามีแฟนแล้ว กำลังคบหาดูใจกับแร็ปเปอร์สุดฮต “ท็อป LazyLoxy” แต่ก็ยังคงมีหลายๆคนที่ยังขุดเรื่องแฟนเก่าของเธอขึ้นมา ทำเอาสาวเบียร์ออกอาการเบื่อหน่ายกับเรื่องนี้สุดๆ

ล่าสุด สาวเบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาตอบกลับคนที่ยังขุดเรื่องแฟนเก่าของเธอขึ้นมาพูด ซึ่งเรื่องของเรามันจบไปนานมากแล้ว เคลียร์กันหมดทุกเรื่องไปแล้ว อยากให้ทุกคนโฟกัสกับปัจจุบันของเธอมากกว่า โดยเจ้าตัวได้โพสต์ระบายว่า “เรื่องเบียร์ กับแฟนเก่า นี่จริงๆ คนไม่รู้อะไร ไม่ควรพิมพ์ไปเรื่อย ถ้าฟังมาจากคนอื่นอีกที ก็ช่วยคิดกันหน่อยนะคะ เรื่องมันจบไปนานแล้ว เราต่างฝ่ายก็ต่างขอโทษกันไปนานแล้ว

เบียร์กล้าพูดนะ ว่าเบียร์เป็นคนทุ่มเทให้กับความรักมากๆ และก็เสียใจมาเยอะมากๆ เบียร์ต้องผ่านอะไรมาบ้าง พวกคุณไม่เคยมานั่งเสียใจกับเบียร์เลยด้วยซ้ำอดีตเบียร์ไม่อยากกลับไปมองแล้ว อนาคตให้เป็นเรื่องของอนาคต ปัจจุบัน : มีความสุขดี ทำให้ดีในทุกๆวัน มันแค่นี้ค่ะ ถ้าคนเราโฟกัสกับปัจจุบัน และทำให้มันดีที่สุดในปัจจุบันที่เราสามารถจะทำได้ แค่นี้ชีวิตก็ happy ขึ้นมากแล้วค่ะ”

พร้อมกับเขียนคอมเมนท์ใต้โพสต์ว่า “ไม่เป็นไรเลยทุกคน เบียร์ไม่ได้เครียดอะไร แค่มันเอือมบ้าง กับการกระทำของคนไม่รู้อะไร แต่พิมพ์ไปเรื่อย”

Previous article“อีฟ พุทธธิดา” ท้อง 2 หวังพ่อกลับมาใหม่
Next article“ขวัญ อุษามณี” โชว์คลิปโต้สาวใช้