ดีเจแมน-ใบเตย โดยหมายเรียก เส้นทางเงินผิดปกติ

177

หลังจากทางตำรวจได้เริ่มออกหมายจับและแจ้งข้อผู้ที่กระทำความผิดและมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ “ดีเจแมน” และภรรยา “ใบเตย อาร์สยาม” ก็มีรายชื่อเอี่ยวกับคดีนี้ด้วย ถึงแม้ทั้งคู่จะยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องและพร้อมให้ตำรวจพิสูจน์เส้นทางการเงินของพวกตนได้

ล่าสุด ทางกรมสอบสอวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นำโดน ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ได้ตเตรียมทยอยออกหมายเรียกผู้ต้องหาล็อต 16 คน เข้ารับทราบข้อกล่าวหาตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน เริ่มจาก 4 ร ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา โดยมีชื่อ ดีเจแมน และใบเตย ส่วนอีก 2 คน เป็นประชาชนทั่วไป

แต่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้บริหารฟอร์เร็กซ์ 3 ดี แน่นอน โดยพนักงานได้รวบรวมหลักฐาน เช่น เส้นทางการเงินที่พบความผิดปกติ ความสัมพันธ์ การชักชวนต่างๆ การให้ปากคำขอดีเจมาและใบเตยเมื่อปี 2565 ก็เป็นส่วนหนึ่งในสำนวนที่นำมาพิเคราะห์ในครั้งนี้ด้วย ร.ต.อ.วิษณุ เผยว่าดีเจแมนและใบเตย เคยปรากฏว่าทั้งคู่ไปรับประทานอหารร่วมกัน ออกงานกิจกรรมต่างๆด้วยกัน แต่ที่สำคัญเส้นทางการเงินที่เห็นชัดเจนโดยพบว่ามีเงินเข้าหลักหลายล้าน ไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท

ซึ่งจะโดยข้อหาเดียวกันกับอีก 2 คน แต่แค่โดนในลักษณะที่พฤติการณ์ต่างกัน เนื่องจากบางคนทำหน้าที่แม่ข่าย แม่ทีม บางคนทำหน้าที่ผู้ร่วมลงทุน แต่การเป็นดารา เป็นผู้มีชื่อเสียงนั้นพฤติกรรมจะขยายวงกว้างได้มากกว่า เพราะถ้าเป็นดาราแล้วไปชักชวนให้เกิดการลงทุน ความเสียหายที่เกิดขึ้นจะมากตามไปด้วย อย่างไรก็ตามให้เข้ามาชี้แจงข้อกล่าวหา หากไม่มาตามหมายเรียก มีผลแน่นอน ถ้าออกหมายเรียกครบตาขั้นตอนก็จะพิจารณาออกหมายจับ

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 โอลิมปิก มาร์กเซย (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
Next articleวุ้นเส้นเขิน นิกม์ หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์