วุ้นเส้นเขิน นิกม์ หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์

106

คบหาดูใจกันมาสักพักใหญ่แล้วแต่ไม่ค่อยเปิดตัวให้สื่อได้เห็นบ่อยนัก นักแสดงสาว-พิธีกร “วุ้นเส้น วิริฒิพา” กับ หนุ่มนอกวงการ “นิกม์ ธนะภูมิกุล” แต่คราวนี้หนุ่มมิกม์หอบดอกไม้ช่อใหญ่มาร่วมแสดงความยินดีกับสาววุ้นเส้นในการเปิดตัวสินค้าใหม่ที่ร่วมกับแบรนด์ Panita งานนี้ทำเอาสาววุ้นเส้นเขิน ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่กับหนุ่มรู้ใจ

ล่าสุด วุ้นเส้น วิริฒิมา ออกอาการเขินเมื่อหนุ่มรู้ใจหอบดอกไม้ชื่อใหญ่มาให้ในงานเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ SEWA x PANITA ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ชั้น 1 สยามพารากอน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าก็เขิน เขาก็รู้ว่าถ้ามาร่วมงานแล้วต้องเจอสื่อ ตอนแรกเขาก็อยู่เป็นแขก แต่คงเห็นว่าคนไปหมดแล้วเขาก็เลยเอาขึ้นมาให้ สุดท้ายก็ยังมีนักข่าวอยู่ ก็รู้สึกดี ดีใจที่เขามาซัพพอร์ตเรา

เพราะคงเห็นมาตั้งแต่เหนื่อย กลับบ้านมาสลบ ทำงานหนัก เขาก็รู้สึกเป็นห่วง วันนี้ที่เขามาเราก็ดีใจ จริงๆแล้ววุ้นเส้นก็ทำธุรกิจมานานแล้ว ก่อนที่จะเจอกับเขาเสียอีก พอหลังๆเริ่มมีงานเยอะขึ้น เขาก็คอยให้คำปรึกษา เพราะเขาเป็นสายไฟแนเชียล

เรื่องอะไรที่เราไม่รู้ก็คุยกับเขา เขาก็ให้คำแนะนำแนวนั้นไป แต่เขาไม่ถนัดบันเทิงอะไรเลยสักอย่าง แต่เรื่องบัญชีเรื่องการเงินเขาเก่ง ตอนนี้ก็คบกันมา 3 ปี แล้ว แต่รู้จักกันมา 5-6 ปี เป็นเพื่อนพี่น้องกัน อยูในสายสังคมเดียวกัน เราชิลๆแบบนี้ไปเรื่อยๆดีแล้ว

Previous articleดีเจแมน-ใบเตย โดยหมายเรียก เส้นทางเงินผิดปกติ
Next articleไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เรอัล โซเซียดาด (ฟุตบอล ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก)