เบสท์ รักษ์วนีย์ ยันความรักยังดี ไม่ได้เลิกกับ ตงตง

261

หลังจากที่มีข่าวคู่รักดาราเลิกเงียบ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” กับ “ตงตง เดอะสตาร์” ก็ถูกเพ่งเลงว่าเป็นคู่รักปริศนา เพราะช่วงหลังๆมักจะไม่ค่อยได้เห็นภาพของทั้งคู่ในโซเชียลเท่าไหร่ ยิ่งทำให้กระแสเลิกกันแรงยิ่งขึ้น

ล่าสุด สาวเบสท์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับกระแสข่าวนี้ว่า ความรักแฮปปี้ค่ะ เอาจริงๆ นะหนูก็งงเหมือนกันทำไมมีข่าวออกมา ซึ่งทุกอย่างก็เป็นเหมือนที่พี่ตงพูดเลยค่ะ เราสองคนยังคงเป็นปกติ เจอกันเหมือนเดิมทุกวัน ไม่ได้ทะเลาะกัน และก็ไม่ได้มีปัญหากัน แต่ที่มีประเด็นออกมาน่าจะเป็นเพราะข่าวมากกว่า คือถ้าใครที่ติดตามติ๊กต๊อกหรือยูทูบจะเห็นชัดเลยค่ะว่าเราเจอกันทุกวัน ยังมีเวลาให้กันเหมือนเดิมค่ะ

แต่ด้วยตัวพี่ตงเองเขามีละครที่เขาต้องรับผิดชอบ หนูก็ต้องให้พื้นที่พี่เขาบ้าง ส่วนตัวหนูเองก็มีพื้นที่ที่ต้องทำงานของหนูเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกค่ะเราเจอกันปกติ เพียงแค่ไม่ได้ถ่ายนั่นถ่ายนี่ตลอดเวลา เบสท์ยังเสริมอีกว่าในช่วงที่เจอข่าวของคุณพ่อสมรักษ์ ที่ติดหนี้เป็นสิบๆล้าน ก็รู้สึกนอยด์ ทุกคนเวลาที่โดนด่าโดนดราม่าทุกคนก็ต้องรู้สึกอยู่แล้ว แต่หนูก็แค่ต้องทำหน้าที่ของหนูต่อ

ซึ่งคือการทำยูทูบ แค่นั้นเองค่ะหนูเป็นยูทูบเบอร์ หนูพูดเสมอหนูเป็นยูทูบเบอร์ คือหนูห้ามคนคอมเมนต์ไม่ได้ หนูห้ามพี่ๆ นักข่าวไม่ได้ เพราะว่าทุกคนต่างก็ทำงาน ทำอะไรไม่ได้ค่ะ

Previous articleคลิปไฮไลท์ ดินาโม ซาเกร็บ 1-0 เชลซี (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
Next article“เบิ้ล ปทุมราช” วอนอย่าปั่นข่าวฟอร์เร็กซ์