“เบิ้ล ปทุมราช” วอนอย่าปั่นข่าวฟอร์เร็กซ์

262

หลังจากที่เจ้าหน้าที่กำลังจะมีการเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องกับคดีแชร์ฟอร์เร็กซ์ 3ดี เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งมีคนในวงการเข้าไปเกี่ยวข้อง มีอักษรย่อ “บ” ยังบอกต่อว่าไม่ใช่ใบเตย อาร์สยาม ทำเอาหลายๆคนมุ่งไปที่เบิ้ล ปทุมราช

ล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช ได้ออกมาชี้แจงด่วนว่า “ผมว่าจะเลือกที่จะเงียบ แต่คุณก็กล้าที่จะเอารูปผมไปลงแบบไม่มีการใบ้เหมือนเดิมแสดงว่าคุณก็กล้าที่จะให้ผมเสียหายในระหว่างทางที่ผมกำลังจะมีงานดีๆ ในกรณีที่เอารูปผมไปลงเกี่ยว กับข่าวฉาวหุ้นดังกล่าวผมปฏิเสธไม่ได้ว่ามีการรู้จัก เราอยู่ในวงการพี่น้องเราต้องรู้จักกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และผมเองก็ไม่มีปัญหาอะไรกับใคร

แต่ถ้าจะให้ผมมีส่วนเกี่ยวข้องในการชักชวนแบบนั้นผมบอกตรงๆ ว่าผมไม่มีแน่นอน สามารถมาเช็กการเงินหรือทุกอย่างของผมได้เลย กรณีการลงทุนผมยอมรับว่าเป็นการร่วมทุนสร้างหนังภาพยนตร์ เรื่อง ออนซอนเด ซึ่งรับเงินมาปกติและมีสัญญาในการทำปกติ ส่วนเรื่องการเทรด ผมเป็นอีกบุคคลที่เคยลองเข้าไปลองเทรดไม่ใช่ผู้ร่วมทุน ผมก็อยู่ในกลุ่มที่เสียไปไม่ได้อะไร

เพราะผมไม่มีความรู้และเก่งเรื่องแบบนี้ แต่ผมเลือกที่จะไม่พูดเพราะผมก็ต้องให้กำลังใจทั้งผู้ที่สูญเสียและผู้ที่ได้รับผลกระทบตามจังหวะชีวิต จริงเท็จแค่ไหนผมไม่รู้ อย่าเอารูปคนอื่นลงแล้วปั่นข่าวให้คนอยากอ่าน จนทำให้ผมต้องเสียงาน เสียมิตรภาพ เห็นใจผมด้วย..”

Previous articleเบสท์ รักษ์วนีย์ ยันความรักยังดี ไม่ได้เลิกกับ ตงตง
Next article“ลีน่า จัง” ตอกกลับติ่ง “ยุ่น ภูษณุ” มันคือการแสดง