“แจง ปุณณาสา” โชว์หวานครบรอบแต่งงาน 9 ปี

188

ครอบครัวตลก ที่มอบเสียงฮา ความสนุกสนานให้กับแฟนๆตลอด “แจ๊ส ชวนชื่น” กับ “แจง ปุณณาสา” ที่มักจะชอบพูดจากันแรงๆ ต่อว่ากันตลอด แต่ก็ยังคงรักกันมั่นคงมายาวนานถึง 9 ปีแล้ว โดยทางด้านแจง เผยความรู้สึกว่าเลือกผู้ชายไม่ผิด เป็นคนเสียสละ และดูแลตน ครอบครัวเป็นอย่างดีมาตลอด ยืนยันจะรักต่อไป และจะดูแลแจ๊สไปตลอด

ล่าสุด “แจง ปุณณาสา” ภรรยาตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ออกมาโพสต์ซึ้งถึงสามีในวันครบรอบแต่งงาน 9 ปี ของตน โดยระบุข้อความว่า “ครบรอบแต่งงาน 9 ปี 24/8/65 การเลือกแต่งงาน ไม่ง่าย แต่ถ้าเราตั้งใจเดินไปด้วยกัน ก็ไม่ยาก ขอให้เชื่อใจ ซึ่งกันและกัน ยอมกัน อดทน แม้เส้นทาง ที่เลือก มันไม่สวยงามเท่าไหร่ เราก็เดินด้วยกันมาแล้ว ทะเลาะ หัว เราะ ร้องไห้ เราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ขอบคุณนะ

แจงเลือกผู้ชายไม่ผิดเลย แจ๊ส ดูแล ทุกคน ดีมากๆ เสียสละตัวเองทุกอย่าง ไม่ได้นอน ไม่ได้หยุด ก็ไม่เป็นไรขอแค่ให้ครอบครัวกินอิ่ม นอนหลับ ตลอด10ปีที่อยู่ด้วยกันมา ผู้ชายคนนี้มีแต่ความรัก ที่มอบให้ก็ยังจะพูดเหมือนเดิม แจงจะดูแลแจ๊ส ให้ดีที่สุด เหมือนที่แจ๊สดูแลแจง วันแรก เป็นยังไง วันนี้ยังเป็นเหมือนเดิม

เพิ่มเติมคือรักกันมากขึ้นจริงๆ ทางไหนที่ทำให้เธอเจริญ เราจะจับมือเดินไปด้วยกัน รักมาก รักที่สุด @jazzpadung สมบัติเธอ ชั้นก็จะดูแลให้อย่างดี รักมึงนะเว้ยยยยย ไอแว่น #ไอแจ๊สคุณแจง วันครบรอบ ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่เป็นไรใจเราใกล้กันพอ (ไม่ต้องเซอร์ไพรส์อะไรนะ )บอกไว้ก่อน…”

Previous article“พระหม่อมเหยิน” ไม่ทันดูใจ “ยอด นครนายก”
Next article“ฟลุค เกริกพล” งง สมัคบัตรเครดิตไม่ผ่าน ลั่นปิดบัญชี ขายหุ้นทิ้ง