“บอล เชิญยิ้ม” ลุยงานคู่โชคให้จบ ยังรักน้องเหมือนเดิม

125

หลังจากที่ออกมานั่งเคลียร์ใจผ่านสื่อ รายการโหนกระแส ระหว่างตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” กับ “โชค รถแห่” ทำให้ทุกปัญหาเคลียร์กันหมด ทั้งคู่พร้อมเดินหน้าลุยงานที่รับร่วมกันไว้ รับรองความมันสะใจ

ล่าสุด ตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากเคลียร์ใจกับ “โชค รถแห่” ว่า เคลียร์ใจกันแล้ว ให้น้องไปเลนกับเรา ไปเล่นงานคู่ แต่ถ้าน้องมีงานเดียว น้องก็สามารถไปได้เหมือนเดิม ตนยังรักน้องเหมือนเดิม ยังไงก็คือพี่น้อง ทั้ง 50 งานก็ยังเหมือนเดิม แต่ถ้างานไหนมันแยกกันได้หรือคืนน้องได้ ก็พร้อมจะคืนให้

เพราะน้องมีวงของน้อง ต่างคนต่างทำงาน น้องร้องเพลงดีมาก ตนไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่พอมารวมกันมันเลยดูครบเครื่อง ก็อยากขอให้เจ้าภาพให้น้องทำงานเหมือนเดิม อยากให้น้องเป็นคนที่น่ารักของพี่ๆน้องๆ ตนอยากให้น้องไปต่อ เรื่องผลประโยชน์มันไม่ใช่เลย ตนไม่เคยหวังผลประโยชน์ ตนอยากมีความสุขด้วยกัน ตอนนี้ โชค ก็คือ โชค มงคล และตนก็คือโจ๊กเกอร์แฟมมิรี่

ส่วนเรื่องงานที่รับไว้เจอตนกับโชคแน่นอน ตนเชื่อว่าไม่มีปัญหากันแล้ว ตนให้น้องขึ้นร้องก่อน เสร็จแล้วค่อยเป็นคิวของตน ส่วนที่ต้องร้องด้วยกันก็จะยังร้องด้วยกันอยู่ ส่วนเส้นทางนี้มันน่ากลัว พูดผิดชีวิตเปลี่ยน เหมือนที่น้องออกมาพูด มันเลยทำให้เกิดความเสียหาย ส่วนเจ้าภาพที่ติดต่อมาทางคุณนัสนั้นก็จะให้ติดต่ออีกทีว่าเจ้าภาพสะดวกจ่ายแบบไหนก็ได้หมด

Previous articleปิดฉากเทนนิสไทยแลนด์ ครั้ง 3 ทรรศพร-ปรัชญา คว้าแชมป์
Next articleไทยชนะแปซิฟิก 3-0 ในศึกบิลลี่จีนคิง