“ลาล่า” โต้ชาวเน็ต “ยินดีกับคนอื่นบ้าง จะขาดใจตายรึไง?”

29

หลังจากที่สาวลาล่า ประกาศมีลูกชาย พร้อมกับโชว์ของรับขวัญทั้งเงินและทอง แต่กลับมีชาวเน็ตคอมเมนท์ไม่ดี ทำเอาเจ้าตัวเดือด

ล่าสุดสาวลาล่า ออกมาโต้กลับแบบจุกทันทีว่า “คือ บุคคลพวกนี้ เป็นอะไรมากมั๊ย คนอื่นเค้าเข้ามาแสดงความยินดี กับการที่ลาล่า ได้เป็นแม่ และมีอีก 1 ชีวิตที่กำลังจะเกิด คุณใช้คำว่า #บีบน้ำตา #ไม่ใช่ลูกนาง #นางคงอยากมีลูก ถามจริง เคยมีแม่มั๊ย เคยมีลูกมั๊ย เคยรับผิดชอบชีวิตคนในครอบครัวเหมือนชีวิตบ้างมั๊ย ความตื้นตันใจของความเป็นแม่ ถ้าไม่เคยเป็นอย่าแสดงความคิดเห็น

ภาวะความเป็นแม่ บางทีมันมีเหตุผลที่ทำให้เค้าท้องเองไม่ได้ และที่ช้านยืนอยู่หน้าห้อง ไม่ได้ยืนรอถ่ายคลิปเรย ความตั้งใจคือ ช้านต้องเข้าห้องคลอดไปถ่ายคลิปลูกชายช้านด้วยซ้ำ แต่เด็กคลอดก่อนกำหนด 3 อาทิตย์ กรูเหยียบรถจากกรุงเทพ ไปชัยภูมิคนเดียว พวกคุณเมิงคิดว่า 10 นาทีถึงหรา 400 กิโล พอกรูถึงโรงบาล น้องกรูเข้าห้องคลอดไปแล้ว โดยที่กรูหมดสิทธิ์เข้าไปให้กำลังใจน้อง และกรูยืนรอน้องกรู กะลูกกรู 19 ชั่วโมง

กว่าเค้าจะคลอดออกมา และเด็กตัวเหลือง เพราะคลอดก่อนกำหนด เมิงคิดว่ากรูบีบน้ำตาหราาาา หยุดดราม่า พวกที่เกิดมาไม่มีคนรัก ฟังให้ดี ในห้องคลอดนะ น้องสาวแท้ๆของช้าน ช้านเลี้ยงดูเค้ามาตั้งแต่ยังแบเบาะ และที่เค้ากำลังเบ่งออกมานะ นั่นก็คือลูกของช้าน น้องช้าน ลูกช้าน ช้านจะซาบซึ้งตรึงใจ มันผิดตรงไหน เด็กเค้ากำลังจะเกิดมา ทำไมว้าาาา ต่อให้เป็นลูกใคร แค่กล่าวคำว่า #ยินดีด้วยคะ คุณจะใจขาดตายรึไง”

Previous articleเลขเด็ดพี่สาวต้นไม้ งวด 1/8/65 มาแล้ว
Next article“นาวิน ต้าร์” โอดอยากได้ลูกชาย แต่หมอดูทักได้ลูกสาว