เลขเด็ดพี่สาวต้นไม้ งวด 1/8/65 มาแล้ว

1712

มาแล้วเลขเด็ด ประจำงวดวันที่ 1 สิงหาคม กับพี่สาวต้นไม้ ที่ให้โชคนักเสี่ยงโชค ถูกกันมาก็หายงวด ดูได้จากของที่นำไปให้พี่สาวก็รู้ว่าแม่นขนาดไหน รีบดู แล้วก็รีบไปหาซื้อก่อนจะหมดแผง อดรับโชคกันได้นะ

คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักพี่สาวต้นไม้ ที่กำลังโด่งดัง เป็นกระแสการให้โชคลาภ เหล่าบรรดาแฟนคลับของพี่สาวต้นไม้ก็ไม่พลาดที่จะไปขอเลขเด็ดกันอย่างเนื่องแน่น ล่าสุดพี่สาวให้เลข 832-916-68-12 ซึ่งเป็นเลขเดิมที่ให้งวดที่แล้ว แฟนๆตามกันอีกงวด หากย้อนไปดูประวัติของพี่สาวต้นไม้ โดยคุณเอก เจ้าของร้านอาหารได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณ 3 ปี ที่แล้วในช่วงที่กำลัง ก่อสร้างร้านนี้ เห็นว่ามีต้นโพธิ์อยู่ข้างร้าน จึงเรียกให้ช่างมาตัดต้นโพธิ์ออก เพราะกลัวว่ารากของต้นโพธิ์จะชอนไชเข้าร้าน แต่ช่างก็ไม่ยอมตัดเสียที พร้อมกับเรียกให้ตนไปดู ว่าที่ต้นโพธิ์มีคนอาศัยอยู่ ในช่วงแรกช่างก่อสร้างและพนักงาน

รวมถึงคุณเอกเรียกว่า “เจ้าแม่” และระหว่างก่อสร้างร้านช่างที่มาทำร้านก็มักจะถูกหวยอยู่เป็นประจำ แทบทุกงวด ประกอบกับเมื่อเปิดร้านแรก พนักงานก็มากราบไหว้ นำเครื่องดื่มมาถวาย ก็ได้รับโชคลาภเช่นกัน จนกระทั้งเพื่อนที่เป็นคนมีเซ้นส์ เราให้เจ้าของร้านฟังว่า ท่านชอบเสื้อผ้า เครื่องประดับสีขาว และเครื่องสำอาง ใครที่มาแก้บนก็เอาสิ่งนี้มาถวาย แต่ท่านไม่อยากให้เรียกว่าเจ้าแม่ เพราะยังไม่แก่ ยังสาวยังสวย จึงเปลี่ยนมาเรียกว่า “พี่สาวคนสวย” แทน

Previous articleรวมเลขเด็ด เลขดัง งวดวันที่ 1/8/65
Next article“ลาล่า” โต้ชาวเน็ต “ยินดีกับคนอื่นบ้าง จะขาดใจตายรึไง?”