“นาวิน ต้าร์” โอดอยากได้ลูกชาย แต่หมอดูทักได้ลูกสาว

32

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่อวดความหวานให้แฟนได้เห็นกันตลอด เรียกว่าทั้งหล่อ ทั้งสวย “นาวิน ต้าร์ เยาวพลกุล” กับ ไฮโซ “น้ำหวาน พัสวี” ที่แต่งงานกันจนมีทายาทคล้องใจกันถึง 2 คน ส่วนคนที่3 รอสักพัก แต่หมอดูทักจะได้ผู้หญิง

ล่าสุด ไฮโซน้ำหวาน ควงสามี นาวิน ต้าร์ มางาน Grand Opening Notomi อกฟู ดูฟิต พร้อมทั้งอัพเดตของทายาทคนต่อไปว่า ช่วงนี้ยังยุ่งๆ แล้วลูกสองคนก็กำลังเริ่มโต เราก็เลยพอมีเวลากลับมาเป็นของตัวเอง เราก็อยากให้ชีวิตตรงนี้มันอยู่นานขึ้นอีกนิดนึง ก็เลยอยากพักสักหน่อย แต่อีกใจหนึ่งก็อยากมีเพราะอายุก็มากขึ้น กลัวไม่มีแรง เลยยังสองจิตสองใจ

แต่ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ อาจจะสัก 2 ปี เพราะตอนนี้น้ำหวานกำลังเริ่มแบนด์ใหม่ อยู่ในช่วงพัฒนา แต่ถ้ามาก็ไม่ติดอะไร โดยส่วนตัวอยากได้ลูกชาย คิดว่าบ้านนี้มันต้องมีผู้ชายบ้าง ถ้ามีลูกชายคงจะสนุก หายเหงา แต่หมอดูก็ทัก พระก็ทัก ว่าบ้านนี้ถ้ามีลูกอีกคนก็เป็นลูกสาว จะสามใบเถา เราก็ตกใจ

แต่ถ้าจะมีลูกชายจะต้องเป็นคนที่ 4 เพราะฉะนั้นก็เลยต้องคิดหนักนิดนึง แต่อยากได้ลูกผู้ชายจะได้มีพวก ลูกชายก็จะได้เล่นกีฬาด้วยกันแบบผู้ชาย แต่ตอนนี้ตื่นมาบางทีลูกสาวก็เอาอะไรไม่รู้มามัดหัว เขาก็เอ็นจอยของเขา ลูกสาวทั้งสองรักสวยรักงามมากตอนนี้ เริ่มแต่งหน้า แต่งตา ทาเล็บ ตามรอยคุณแม่

Previous article“ลาล่า” โต้ชาวเน็ต “ยินดีกับคนอื่นบ้าง จะขาดใจตายรึไง?”
Next articleค่าย EXP ยืนยัน “พอร์ส Yes Indeed” ยังเป็นศิลปินในสังกัด